Dòng sự kiện:
Vụ phóng hỏa đốt chết người yêu cũ ở Tp.HCM: Thêm một nạn nhân tử vong
12/12/2022 16:00:23
Liên quan đến vụ phóng hỏa đốt chết người yêu cũ ở Tp.HCM, sau 4 ngày điều trị tích cực tại bệnh viện, nam nạn nhân còn lại trong vụ việc đã tử vong.

Ngày 12/12, một nguồn tin cho hay, anh Đ.T.X. (30 tuổi) là nạn nhân còn lại trong vụ việc phóng hỏa tại phòng trọ ở quận 12, Tp.HCM đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Trước đó, cơ quan công an đã bắt giữ nghi phạm Trần Dương Tú (28 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điều tra về tội giết người.

Hiện trường vụ phóng hỏa. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tú khai có mối quan hệ tình cảm với chị H. (22 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước). Trần Dương Tú sống chung với chị H. tại phòng trọ ở một căn nhà trên đường Đông Hưng Thuận 2 (phường Đông Hưng Thuận, quận 12). Sau khi cặp đôi trên xảy ra mâu thuẫn, Tú dọn ra ngoài, còn chị H. ở lại phòng trọ trên.

Tối 7/12, lợi dụng chị H. không có nhà, Tú mua xăng, lẻn vào trong nhà trọ. Đợi khi chị H. và anh X. về ngủ, nghi phạm đã phóng hỏa. Vụ việc làm chị H. tử vong, còn anh X. bị bỏng nặng. Sau khi xảy ra vụ cháy, người dân và lực lượng chức năng hỗ trợ dập lửa, đưa anh X. vào bệnh bệnh viện cấp cứu.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, anh X. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng phỏng 98% diện tích cơ thể, phỏng đường hô hấp. Dù được các y, bác sĩ tận tình cứu chữa, nạn nhân đã không qua khỏi.

Hiện nguyên nhân vụ án đang được làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến