Dòng sự kiện:
Vụ sập giàn giáo thi công cây xăng ở Huế: Đại diện chủ đầu tư lên tiếng
25/04/2018 15:13:52
Đại diện chủ đầu tư công trình cây xăng gặp sự cố ở Huế đã kịp thời thăm hỏi, hỗ trợ các nạn nhân gặp nạn.

Ngày 25/4, đại diện chủ đầu tư cây xăng gặp sự cố sập giàn giáo ở đường Ngự Bình, TP Huế, ông Nguyễn Đăng Hậu (SN 1984), trú ở TP Huế cho biết, hiện tại còn 2 nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế do bị chấn thương hông và gãy chân.

Phía chủ đầu tư đã hỗ trợ trước mắt 2 nạn nhân là chị Hoàng Thị Phượng (40 tuổi) và anh Châu Minh Hậu (27 tuổi), cùng trú TP Huế mỗi người 2.000.000 đồng.

Hiện trường vụ tai nạn lao động nghiêm trọng.

“Công trình đang thi công, phía chủ đầu tư đã giao khoán toàn bộ cho đơn vị thi công là công ty Thuận Hóa. Hiện chúng tôi đang phối hợp tích cực với cơ quan công an để làm rõ nguyên nhân sự việc”, ông Hậu nói.

Ở một diễn biến khác, thông tin từ Công an TP Huế (Thừa Thiên-Huế) cho biết, qua xác minh của lực lượng nghiệp vụ cho thấy, khối bê tông đổ sập có diện tích sàn là 275m2 và chính xác là có 11 người là công nhân đang đổ bê tông công trình được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi đống đổ nát.

Như trước đó ANTT đã đưa, vào khoảng 8h30 ngày 25/4, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng đã xảy ra tại một công trường đang thi công ở TP Huế.

Theo đó, vào thời điểm trên, các công nhân đang thi công cây xăng dầu nằm trên đường Ngự Bình (TP Huế) thì bất ngờ giàn giáo xây dựng bị đổ sập. 

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến