Dòng sự kiện:
Vụ thanh sắt rơi vào đầu một người tử vong: Triệu tập nhóm công nhân xây dựng
25/01/2018 11:52:19
Sáng 25/1, Đại tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị này vừa tiến hành triệu tập nhóm công nhân và chủ nhà lên cơ quan điều tra để lấy lời khai, làm rõ vụ thanh sắt rơi trúng taxi.

Liên quan đến việc một người đàn ông khi đang ngồi trong ô tô bị thanh sắt rơi đâm xuyên nóc trúng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, sáng 25/1, Đại Tá Tống Mạnh Hùng, Trưởng Công an TP Ninh Bình cho biết, đơn vị này vừa tiến hành triệu tập nhóm công nhân và chủ nhà lên cơ quan điều tra để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

“Sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin. Hiện tại, chúng tôi đã tiến hành triệu tập chủ nhà và nhóm công nhân xây dựng lên trụ sở để làm rõ vụ việc”, ông Hùng nói.

Ông Hùng cho biết thêm, qua xác minh nạn nhân quê ở xã Trường Yên, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình. Thời điểm xảy ra sự việc người này ngồi trên xe taxi đang cùng vợ đưa con đi khám bệnh thì bị thanh sắt rơi trúng đầu.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Như An ninh tiền tệ đưa tin trước đó, khoảng 16h30 ngày 24/01, một chiếc xe taxi mang BKS: 35A- 056.97 khi đang lưu thông trên đường Trần Phú, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình chạy đến ngã tư giao với đường Hải Thượng Lãn Ông, đang rẽ chuyển hướng thì bất ngờ bị thanh sắt dài từ tòa nhà 3 tầng đang thi công rơi trúng, xuyên thủng nóc xe.

Lúc này, trên xe, ngoài tài xế còn có 3 người khác là hai vợ chồng cùng đứa con nhỏ. Không may, thanh sắt đã rơi xuống, xuyên thúc nóc xe và đâm trúng vào đầu người chồng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên cơ quan chức năng. Tiếp nhận thông tin, Công an TP Ninh Bình đã có mặt tại hiện trường.

Lê Trung Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến