Dòng sự kiện:
Vụ thi thể phụ nữ bị trói bằng dây thép: Giết nạn nhân để 'xoá nợ'
22/06/2018 08:03:45
Cơ quan chức năng đã xác định được hung thủ sát hại người phụ nữ bị thả trôi trên sông trong tình trạng thi thể bị trói bằng dây thép, thân bị quấn lại bằng túi ni lông màu đen.

Liên quan đến vụ phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trong tình trạng bị trói bằng dây thép trôi trên sông Hàn, đoạn thuộc quận Sơn Trà (Đà Nẵng), tối 21/6, nguồn tin của báo Lao Động cho biết, Công an quận Sơn Trà đã xác định và tạm giữ hình sự nghi can vụ án.

Theo đó, danh tính 2 đối tượng là Nguyễn Hùng Dũng (50 tuổi) và vợ là Lê Thị Phương Oanh (49 tuổi), trú chung cư C2, đường Dương Vân Nga, phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là bà Văn Thị T.N. (45 tuổi), trú tại phường An Hải Tây, quận Sơn Trà.

2 nghi phạm trong vụ án. (Ảnh: CAND)

Theo thông tin ban đầu, gia đình hung thủ và nạn nhân quen biết nhau từ lâu. Bà Oanh có vay mượn của bà N. nhiều lần với số tiền khoảng 200 triệu đồng.

Khoảng 8h ngày 20/6, bà N. có mua 1 con gà và mang đến căn hộ cho vợ chồng Oanh thì bị Dũng dùng dây vải dù xiết cổ đến chết rồi dùng dây thép cột tay chân nạn nhân lại cho gọn, bỏ vào thùng xốp giấu trong phòng ngủ.

Gây án xong, đối tượng mang xe máy của nạn nhân đến gửi tại Bệnh viện Phụ sản Nhi Đà Nẵng rồi trở về căn hộ. Lấy được trong túi xách của bà N số tiền chừng 4 - 5 triệu đồng, Dũng dùng khoản tiền này để đưa vợ con đi thuê nhà nghỉ ở qua đêm.

Đến khoảng 1h ngày 21/6, lợi dụng vắng người, Dũng dùng xe máy chở xác đến cầu Mân Quang, phường Thọ Quang, quận Sơn Trà và đẩy xuống vịnh.

Đến khoảng 4h30 cùng ngày, người dân nuôi cá dưới chân cầu Mân Quang phát hiện 1 thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước nên đã trình báo công an.

Được biết, nạn nhân làm nghề cho vay tiền, hiện sống cùng các con, chồng đi làm ăn xa.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến