Dòng sự kiện:
Vụ trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt đền HAGL: Ông Nguyễn Văn Mùi nói gì?
07/05/2018 18:42:22
Liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt đền cho Khánh Hòa khi trận đấu chỉ còn vài phút khiến HAGL bị chia điểm đầy đáng tiếc gây tranh cãi, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng.

Trao đồi trên báo VietNamNet, Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết kết luận cuối cùng liên quan đến tình huống trọng tài Nguyễn Văn Kiên thổi phạt penalty HAGL chỉ có sau khi xem lại băng ghi hình ở nhiều góc khác nhau. Nếu như có vi phạm, Ban trọng tài sẽ xử phạt nặng ông Kiên.

“Theo như góc hình của nhà đài, hậu vệ HAGL đã có lỗi với Zarour Chaher nên quyết định của trọng tài Nguyễn Văn Kiên là chính xác. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải xem xét tình huống này qua nhiều góc khác nhau từ băng kỹ thuật của BTC sân gửi về, lúc này chưa thể có bình luận gì”, Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi cho biết.

Cầu thủ HAGL bức xúc khi trọng tài Nguyễn Văn Kiên quyết định thổi phạt đền cho Khánh Hòa 

Liên quan đến tình huống trên, nguồn tin treen Zing.vn cho biết thêm, ngay sau trận đấu bầu Đức cũng đã chỉ đạo HAGL làm đơn khiếu nại lên Ban điều hành NutiCafe V.League 2018 để xem xét lại cách cầm còi của  trọng tài Nguyễn Văn Kiên và cho rằng cần loại vĩnh viễn trọng tài này. 

“Quả phạt đền đó không thể chấp nhận được. Có 2 trường hợp, 1 là trọng tài quá yếu, 2 là tiêu cực. Nhưng bất kể trường hợp nào cũng phải xử phạt. Với lỗi này, không thể xử phạt vài ba trận. Phải treo còi vĩnh viễn, rõ ràng trọng tài đã tưởng tượng ra tình huống đó", bầu Đức nói.

Trận đấu giữa CLB Khánh Hòa và HAGL thuộc vòng 7 V.League diễn ra lúc 18h ngày 6/5. Ngay sau tiếng còi khai cuộc Khánh Hoà tràn lên tấn công, tạo ra sức ép lớn lên khung thành HAGL tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp một.

Đến phút 71, có bóng từ ngoài vạch 16m50, Xuân Trường tung cú dứt điểm nhanh, bóng đi chìm không căng nhưng hiểm hóc, hạ gục thủ thành Khánh Hoà mở tỷ số trận đấu.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận phòng ngự chặt chẽ do HAGL tạo ra. Đáng tiếc đội khách mất điểm sau bàn thua từ chấm 11m ở đúng phút cuối trận.

Phút 86, trọng tài thổi penalty cho đội chủ nhà khi cho rằng hậu vệ Zarour đã bị phạm lỗi trong pha không chiến ở vùng cấm đội khách. Tuy nhiên đây là tình huống gây tranh cãi. Trên chấm đá 11m, Văn Vũ đánh bại thủ môn Văn Tiến gỡ hoà 1-1 cho Khánh Hoà.

Tình huống phạt đền gây tranh cãi khiến HAGL mất điểm trước Khánh Hòa. Nguồn VTV

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến