Dòng sự kiện:
Vụ xe biển xanh đi đám cưới con Trưởng đoàn ĐBQH Sóc Trăng: Bộ Nội vụ nói gì?
02/08/2019 10:00:59
Liên quan đến vụ việc bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới rình rang cho con trai, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết Bộ chưa nhận được báo cáo cụ thể.

Tại cuộc họp báo Chính phủ chiều tối ngày 1/8, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc mới đây, bà Hồ Thị Cẩm Đào, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con trai một cách rình rang, xe biển xanh, biển đỏ đến dự rất nhiều, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho biết: "Đến nay, Bộ Nội vụ chưa được báo cáo. Nếu đúng thông tin báo chí đưa tin thì phải xem xét tổng thể vi phạm quy định văn hóa hiếu hỉ địa phương, vi phạm đến đâu xử lý đó".

Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa. Ảnh VGP/Nhật Bắc

"Hiện nay, việc thực hiện các quy định về hiếu, hỉ đối với cán bộ ở nhiều địa phương chưa tốt. Chúng ta đã có những đề án về văn hoá công sở, thực hiện các phong trào nêu gương, thi đua các địa phương. Vì vậy, Bộ Nội vụ sẽ làm việc với tỉnh Sóc Trăng và xem xét cụ thể trường hợp này và có câu trả lời cụ thể sau", Thứ trưởng Nguyễn Trọng Thừa cho biết thêm.

Trước đó, trên một số tờ báo thông tin, trong tháng 7 vừa qua, bà Đào đã tổ chức đám cưới cho con trai có đến 4 tiệc rượu diễn ra trong 3 ngày. Đặc biệt, nhiều xe biển số xanh, biển đỏ chở cán bộ đến dự đám cưới con trai Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng. 

Liên quan đến việc tổ chức đám cưới cho con được dư luận quan tâm, bà Hồ Thị Cẩm Đào cho biết, ngày 22/7, bà đã gặp lãnh đạo Tỉnh ủy Sóc Trăng để báo cáo việc. Theo nữ cán bộ, trước khi tổ chức đám cưới cho con, bà đã báo cáo tổ chức, báo cáo lãnh đạo tỉnh. "Để xảy ra vụ việc như vậy, bản thân tôi rất áy náy, sẽ rút kinh nghiệm", bà Đào nói.

Xe biển xanh chở người đi dự tiệc đám cưới con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào ở Sóc Trăng. Ảnh: Phong Khê

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến