Dòng sự kiện:
Web đăng bài 'cấm yêu gái Hải Phòng' đóng cửa sau vài giờ nhận án phạt
29/10/2014 21:51:30
ANTT.VN – Megafun đã chính thức đóng trang ngay sau khi có quyết định phạt 60 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép trong vòng 1 tháng.

Tin liên quan

Như ANTT.VN đã đưa tin, ngày 29/10, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ TT&TT đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC vì lỗi sai phạm của trang thông tin điện tử Megafun do đơn vị này quản lý.
Việc đăng bài không đúng quy định trong Giấy phép và bài viết có tính “phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc nhưng chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự". Với hai lỗi này, Megafun bị phạt 60 triệu đồng. Ngoài ra, Bộ Thông tin và Truyền thông quyết định tước quyền sử dụng giấy phép của Megafun trong vòng 1 tháng. Quyết định trên có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Megafun chính thức tạm ngừng hoạt động trong vòng 1 tháng

Ngay trong tối 29/10, độc giả đã không thể truy cập vào website này. Trên trang chủ của Megafun đã đăng thông báo “Bắt đầu từ ngày 30/10/2014, Cổng giải trí trực tuyến MegaFun.vn sẽ tạm dừng hoạt động trong thời gian 01 tháng. MegaFun.vn chân thành xin lỗi bạn đọc về sự cố này.”
Cũng trong ngày 29/10, cổng thông tin điện tử của Bộ Thông tin và truyền thông cho biết: Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử - Bộ TT&TT cũng đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần công nghệ EPI, do đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: Đăng bài “Nếu có con trai, tôi cấm nó yêu gái Hải Phòng” trên trang thông tin điện tử http://baomoi.vn của Công ty Cổ phần công nghệ EPI, thực hiện không đúng quy định trong giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Thủy Tiên

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến