Dòng sự kiện:
World Cup 2018: Hàn Quốc khó làm nên chuyện trước Thụy Điển
18/06/2018 16:04:05
Hàn Quốc là đại diện tiếp theo của Châu Á thi đấu tại World Cup 2018, nhưng với thực lực của mình, rất khó để tuyển Hàn Quốc làm nên chuyện trước đối thủ.

Hàn Quốc sẽ có trận đấu đầu tiên tại VCK Word Cup 2018, trong khuôn khổ bảng F trước đối thủ Thụy Điển.

Nhìn về quá khứ, với 9 lần dự vòng chung kết World Cup, cho thấy Hàn Quốc cũng là một đối thủ có kinh nghiệm tại sân chơi lớn nhất hành tinh này.

Tuy nhiên, thành tích của đội tuyển Hàn Quốc tại các kì World Cup là rất khiêm tốn. Thành tích tốt nhất của Hàn Quốc là lọt vào tứ kết năm 2002 trên sân nhà với những tai tiếng còn mãi cho đến hôm nay.

Hàn Quốc tiếp tục gây bất ngờ khi lọt vào vòng 16 đội tại kì World Cup năm 2010 tại Nam Phi, tuy nhiên đều ngã ngựa trước các đối thủ sau đó.

Tại bảng F, World Cup 2018 tại Nga, Hàn Quốc nằm chung bảng với các đối thủ mạnh là Đức, Mexico và Thụy Điển. Với thực lực của mình, rõ ràng cửa bước qua vòng loại của tuyển Hàn Quốc là rất hẹp.

Victor Lindelof là điểm tựa của Thụy Điển trước Hàn Quốc. (Ảnh: Zimbio)

Xét về mặt lực lượng, đoàn quân được HLV Shin Tae Yong mang đến giải đấu lần này cũng được đánh giá chất lượng với đội hình cầu thủ trẻ, có thể lực sung mãn. Với các ngôi sao như Son Heung Ming, Ki Sung Yueng đang thi đấu tại Châu Âu hứa hẹn sẽ là động lực cho đội tuyển Hàn Quốc.

Thế nhưng đối thủ mà đội tuyển Hàn Quốc chạm trán trong trận ra quân đầu tiên của mùa giải là Thụy Điển, một đối thủ khá nặng ký.

Kể từ sau khi ngôi sao hàng đầu Zlatan Ibrahimovic giải nghệ, Thụy Điển trình làng cặp tiền đạo Ola Toivonen và Marcus Berg. Ngoài ra có thể kể đến chân sút sáng giá đang khoác áo RB Leizig là Emil Forsberg. Đây đều là các cầu thủ có kĩ thuật, đang thi đấu cho các câu lạc bộ danh tiếng.

Phía hàng thủ Thụy Điển là "hòn đá tảng" Victor lindelof, trung vệ đang khoác áo CLB Manchester United hứa hẹn sẽ là chốt chặn an toàn nhất cho đội nhà.

Trận đấu giữa đội tuyển Hàn Quốc với Thụy Điển sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 18/6, theo giờ Việt Nam. Với việc phải tiếp đối thủ mạnh như Thủy Điển, rất khó để đội tuyển Hàn Quốc làm nên bất ngờ.

Dự đoán Hàn Quốc 1-2 Thụy Điển

Đình Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến