Dòng sự kiện:
Xác định danh tính đối tượng cầm dao uy hiếp bác sĩ tại bệnh viện
24/04/2018 10:55:28
Chỉ vì muốn phải cấp cứu nhanh cho sản phụ bị chấn thương do TNGT, người đàn ông đã cầm 2 con dao uy hiếp các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Sáng 24/4, thông tin từ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64), Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính đối tượng cầm dao đến uy hiếp bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh vào ngày 23/4.

Các đối tượng này gồm: Phan Văn Thành (SN 1997), trú tại phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh và Dương Đình Cường (SN 1997), trú tại phường Trần Phú, TP Hà Tĩnh.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai rằng, vào khoảng 11h30 ngày 23/4, hay tin vợ bị người khác gây TNGT phải cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, Thành rủ Cường vào bệnh viện tìm người gây tai nạn để trả thù.

Trước khi đi, Cường thủ sẵn 2 con dao gọt hoa quả trong người. Sau đó, 2 đối tượng cầm dao đi khắp bệnh viện để tìm người gây tai nạn đã khiến các y bác sĩ và bệnh nhân tại bệnh viện hết sức hoảng loạn.

Tang vật bị thu giữ. (Ảnh: Công an tỉnh Hà Tĩnh)

Trước đó, nguồn tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, vào thời gian trên, các y tá, bác sĩ của Khoa Cấp cứu chống độc đang làm việc thì một người đàn ông lạ mặt cầm 2 con dao trên 2 tay xông vào khoa trực.

Người này tỏ thái độ hung hãn rồi hỏi bác sĩ đã tiếp nhận một thai phụ bị TNGT vào điều trị chưa? Khi bác sĩ ca trực trả lời là "chưa" thì người đàn ông liền đi ra ngoài.

Vài phút sau, nhóm khoảng 5 người đã đưa một bệnh nhân nữ 22 tuổi, bị vết thương sưng nề ở vùng răng hàm mặt tới sảnh hành chính của Khoa Cấp cứu chống độc làm thủ tục nhập viện. Chị này bị thương do TNGT, đang mang thai tuần thứ 32.

Ảnh trích xuất từ camera bệnh viện.

Khi các bác sĩ đang nhập tên bệnh nhân, người đàn ông lạ mặt lúc nãy bước tới, dắt 2 con dao ở phía sau túi quần, đập bàn, thái độ kích động, yêu cầu bác sĩ ca trực “làm nhanh cho tôi”. Nhiều bác sĩ và bệnh nhân đứng gần đó hoảng hốt. Sự việc được nhanh chóng báo cho lực lượng bảo vệ và cơ quan công an.

 Lực lượng cảnh sát 113 đến bệnh viện xử lý vụ việc. Ảnh trích xuất từ camera bệnh viện.

Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 (Công an tỉnh Hà Tĩnh) đã triển khai lực lượng có mặt tại bệnh viện và khống chế, tước hung khí trên tay người đàn ông này đưa về trụ sở lấy lời khai làm rõ.

Theo lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, bệnh nhân nữ sau khi thăm khám đã được chuyển lên Khoa Răng hàm mặt điều trị, vết thương không quá nghiêm trọng, thai nhi không bị ảnh hưởng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Linh Nhi

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến