Dòng sự kiện:
Xác định danh tính đối tượng cướp vàng táo tợn trong đêm
20/04/2018 14:33:07
Ngày 20/4, cơ quan chức năng bước đầu đã thông tin về danh tính đối tượng gây ra vụ cướp vàng táo tợn là Tạ Quang Minh (SN 1978), trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng táo tợn xảy ra ở địa chỉ 1160 Đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội vào tối ngày 19/4, cơ quan chức năng cung cấp thông tin ban đầu.

Theo đó, đối tượng gây ra vụ cướp vàng táo tợn này là Tạ Quang Minh (SN 1978), trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sau gần 1 ngày xảy ra sự việc, sáng 20/4, cửa hàng vàng này hiện vẫn đóng cửa.

Theo lời kể của một nhân chứng gần nơi xảy ra vụ việc, thời điểm xảy ra vụ cướp, đối tượng Minh có mang theo khẩu súng, bình xịt hơi cay xông vào để cướp tài sản. Chủ tiệm vàng chống trả quyết liệt, may mắn không bị thương vong.

Đối tượng Minh bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau khi gây án.

Sự việc nhanh chóng được người dân thông báo lên nhà chức trách địa phương. Tiếp nhận thông tin, Công an phường Láng Thượng đã có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 19/4, tại tiệm vàng kim hoàn Minh Tuấn, ở số 1160 đường Láng, quận Đống Đa (Hà Nội) xuất hiện một người đàn ông mang theo vật giống súng và bình xịt hơi cay xông vào quán táo tợn cướp vàng.

Trong lúc giữa anh Tuấn (chủ tiệm vàng) và người đàn ông này xảy ra giằng co, chủ tiệm đã giật được vật nghi là súng trên tay nghi phạm, cho rơi xuống đất.

Nghi phạm sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường, khi chạy về hướng chùa Cửa Nền do có đông người đi lại nên đã bị lực lượng chức năng và người dân bắt giữ.

Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Lê Trung Anh 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến