Dòng sự kiện:
Xác định danh tính nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân trên QL1A
29/04/2018 06:45:02
Qua điều tra, xác minh, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã xác định được danh tính nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân trên Quốc lộ 1A.

Tối 28/4, thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, qua điều tra, xác minh, đơn vị đã xác định được nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân trên Quốc lộ 1A trong clip được đăng tải trên mạng xã hội. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã mời người này về trụ sở để phối hợp làm việc.

Nam thanh niên "làm xiếc" trên Quốc lộ 1A.

Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe máy bằng 2 chân trên Quốc lộ 1A được xác định là Bùi Xuân Ba (SN 1987), thường trú tại khối 4, thị trấn Diễn Châu (Nghệ An).

Được biết, Bùi Xuân Ba là đối tượng nghiện ma túy từ lâu. Hiện, Đội CSGT huyện Diễn Châu đang tạm giữ phương tiện và hoàn tất các hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Như ANTT đã đưa tin, vào sáng ngày 28/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đi xe máy bằng chân lưu thông đoạn qua xã Diễn Hồng điều khiển bằng 2 chân. Theo quan sát, chiếc xe máy mang BKS: 37F2 - 507.31. Nhiều người đi đường rất bức xúc cũng như lo lắng khi gặp cảnh thanh niên "làm xiếc".

Sau khi được đăng tải đã có rất nhiều người bình luận, chia sẻ và bày tỏ thái độ phản đối trước hành động coi thường pháp luật và tính mạng con người của nam thanh niên nói trên.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến