Dòng sự kiện:
Xác định nguyên nhân ban đầu vụ cháy khiến 4 người tử vong
04/04/2021 12:31:58
Liên quan đến vụ cháy ở cửa hàng kinh doanh đồ sơ sinh trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa khiến 4 người tử vong, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Sáng 4/4, ông Lê Tuấn Định, Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan chức năng của quận đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn xảy ra tại số 311 phố Tôn Đức Thắng, khiến 4 người trong cùng gia đình tử vong.

Công tác tìm kiếm các nạn nhân được diễn ra khẩn trương, thi thể các nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường về nhà xác.

Theo ông Tuấn, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do chập điện. Vụ việc vẫn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy chỉ có 1 lối ra vào duy nhất ở cửa chính.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thạc Thi (SN 1940); chị Nguyễn Ánh Hồng (SN 1981, hiện đang mang thai khoảng 3 tháng, là con gái của ông Thi); anh Đinh Hùng Vỹ (SN 1983, là chồng của chị Hồng), nạn nhân thứ 4 là cháu Đinh Hà Tuệ Mẫn (SN 2011, con gái của chị Hồng và anh Vỹ).

Theo báo cáo của UBND quận Đống Đa, khoảng 0h25 ngày 4/4, tại sôs nhà 311 phố Tôn Đức Thắng xảy ra đám cháy lớn, bao trùm cả ngôi nhà. Đến khoảng 3h40, lực lượng chức năng đã dập tắt được đám cháy.

Hiện trường đám cháy là loại nhà hình ống, cao 3 tầng 1 tum, có mái lợp tôn hàn sắt, diện tích mặt sàn mỗi tầng khoảng 60m2, mặt tiền rộng khoảng 3,2m; nhà có một lối ra duy nhất là cửa chính.

Đến khoảng 4h30, lực lượng chức năng đã tìm được 4 thi thể đã biến dạng tại khu vực tầng tum của ngôi nhà.

Được biết, ngôi nhà gia đình sinh sống và kinh doanh đồ trẻ sơ sinh. Các mặt hàng bày bán được sắp xếp trên các kệ tủ hàng đặt ở tầng 1, ở trên tầng 2,3 dùng làm nơi chứa hàng hóa kinh doanh  và sinh hoạt của gia đình.

 Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến