Dòng sự kiện:
Xác định nguyên nhân vụ xe chở các học viên lớp cao cấp chính trị gặp nạn
27/12/2019 17:52:36
Nguyên nhân ban đầu của vụ xe chở các học viên lớp cao cấp chính trị gặp nạn được xác định là do trời tối, tầm nhìn hạn chế, đường trơn và lái xe không làm chủ tốc độ, không đi bên phải theo chiều đi của mình.

Ban An toàn giao thông tỉnh Sơn La cho biết thông tin trên và xác nhận vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có 41 người, trong đó có 36 hành khách, 5 người là lái xe và phụ xe. Đây là xe chở các học viên lớp cao cấp chính trị của Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh đi thực tế tại Tây Bắc.

Vụ tai nạn đã làm 7 người bị thương, trong đó 3 người phải nhập viện. Trong đó, anh Đinh Nho Hoàng (trú tại huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) bị chấn thương vùng đầu, hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức; chị La Vĩnh Lan (trú tại thành phố Điện Biên, tỉnh Điện Biên) và anh Lò Văn Tiến (lái xe) bị thương phần mềm và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Dũng Vũ.

Trước đó, vào rạng sáng 27/12 xe khách loại 45 chỗ biển kiểm soát 27B chở các học viên lớp cao cấp chính trị chạy theo hướng Hà Nội - Sơn La trên Quốc lộ 6, khi qua địa bàn thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã bất ngờ lao xuống vực sâu khoảng 5m.

Vụ tai nạn khiến chiếc xe bị lật ngang, phần đuôi nằm trên lề đường, phần đầu xe nằm dưới vực. 

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng huyện Mộc Châu đã có mặt bảo vệ hiện trường, điều tiết giao thông và đưa người bị thương đi cấp cứu.

Đến 9h cùng ngày, cơ quan chức năng đã đưa được chiếc xe từ dưới vực lên mặt đường. Đoàn học viên đã được lực lượng chức năng bố trí di chuyển sang một xe khác để tiếp tục chuyến công tác, tình hình giao thông qua khu vực đã thông suốt.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến