Dòng sự kiện:
Xác minh làm rõ vụ thầy giáo bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai tại Lào Cai
22/04/2019 22:36:41
Theo gia đình nạn nhân, thầy giáo đã mua cho nữ sinh H. một chiếc điện thoại để tiện liên lạc và sau đó đã dụ nữ sinh này quan hệ tình dục làm em có thai.

Tối 22/4, ông Đặng Chí Thanh, Chủ tịch UBND xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai xác nhận, có sự việc một thầy giáo đang công tác trên địa bàn bị tố làm học sinh lớp 8 mang thai. Theo đó, thầy giáo bị tố cáo là Nguyễn Việt Anh, dạy tại trường THCS xã Thượng Hà, còn nạn nhân là một nữ sinh tên H., trú tại xã Thượng Hà hiện đang học lớp 8 tại trường này.

“Thông tin cụ thể giữa thầy giáo Việt Anh và em H. thế nào, chúng tôi đang cho điều tra làm rõ và sẽ thông tin tới báo chí sau”, ông Thanh cho biết.

Đơn tố cáo gia đình em H. gửi tới cơ quan chức năng. Ảnh: báo Nông nghiệp Việt Nam

Theo đó, vào sáng cùng ngày, gia đình nữ sinh H. đã gửi đơn tố cáo tới UBND xã Thượng Hà cùng các cơ quan huyện Bảo Yên về việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh hiện đang công tác tại THCS xã Thượng Hà đã làm nữ sinh H. có thai.

Nội dung đơn tố cáo nêu rõ, thầy giáo Nguyễn Việt Anh đã mua cho em H. một điện thoại thông minh hiệu OPPO để làm phương tiện liên lạc. Sau đó, thầy giáo nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục làm em H. có thai. 

Ngày 22/4, gia đình nhận thấy em H. có nhiều biểu hiện bất thường về tâm sinh lý nên người nhà  tra hỏi. Nhiều lần gặng hỏi, H. đã nói ra toàn bộ vụ việc. H. khai thầy giáo doạ không được nói chuyện này với bất kỳ ai. Gia đình đã đưa H. đi siêu âm và phát hiện đang mang thai 12 tuần tuổi.

Cũng theo gia đình nữ sinh H., thầy giáo này đã thừa nhận hành vi và xin giải quyết bằng tình cảm, không đưa ra pháp luật. Tuy nhiên gia đình bị hại không đồng ý.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện neo đơn, khó khăn của xã Thượng Hà. Bố đã mất, H. sống cùng người mẹ bị câm điếc và người anh trai 21 tuổi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến