Dòng sự kiện:
Xác minh nhóm thanh niên dùng xẻng đánh gục người ở Hà Nội
04/03/2024 09:33:07
Một nhóm thanh niên cầm theo ghế nhựa, xẻng lao vào đuổi đánh 2 nam thanh niên trên phố Lò Đúc. Sau khi một người bị đánh gục, một người trong nhóm hành hung tiếp tục dùng xẻng tấn công nạn nhân.

Sáng 4/3, trao đổi với phóng viên Dân trí, đại diện Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết, Đội điều tra Hình sự, Công an quận này đang vào cuộc xác minh hình ảnh nhóm thanh niên có hành vi dùng xẻng, gậy... đánh gục một người nằm trên phố Lò Đúc (thuộc phường Phạm Đình Hổ).

Theo vị đại diện, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã cho cán bộ xuống hiện trường để làm việc. Qua nhận định ban đầu, có thể đây là do mâu thuẫn bộc phát giữa hai nhóm thanh niên.

Hình ảnh nhóm thanh niên lao vào hành hung người (Ảnh: Cắt từ clip).

Trước đó tối 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thanh, thiếu niên (khoảng 5-7 người) có hành vi hành hung 2 nam thanh niên khác. Địa điểm xảy ra sự việc nằm ngay đoạn ngã tư phố Lò Đúc (phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng).

Theo clip ghi lại, tối 3/3, một nhóm thanh niên cầm theo ghế nhựa, xẻng và gậy... lao vào đuổi đánh 2 nam thanh niên trên phố Lò Đúc. Đáng nói, sau khi một nam thanh niên bị đánh gục xuống đất, một người trong nhóm hành hung đã dùng xẻng, tiếp tục tấn công tiếp vào nạn nhân.

Nhóm thanh, thiếu niên cầm ghế nhựa lao vào tấn công người khác (Ảnh: Hoàng Tuấn).

Một người khác trong nhóm tiếp tục dùng gậy, đuổi đánh một nam thanh niên đội mũ bảo hiểm khác, sau đó cả nhóm người trên cũng lao vào tấn công nam thanh niên đội mũ bảo hiểm.

Vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Trần Thanh

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến