Dòng sự kiện:
Xác minh thông tin cá heo bị người dân xẻ thịt ở Hải Phòng
25/10/2017 17:12:14
Một nhóm thanh niên khi đi dạo quanh biển Đồ Sơn, TP Hải Phòng đã phát hiện một con cá nghi là cá heo. Tuy nhiên, ngay sau đó chú cá heo này đã bị người dân xẻ thịt.

Hôm nay (25/10), trên mạng xã hội facebook đăng tải thông tin về việc một nhóm thanh niên khi đi dạo quanh bờ biển Đồ Sơn, TP Hải Phòng tối 24/10 bất ngờ phát hiện một con cá to nặng khoảng 30kg trôi dạt vào bờ biển nghi là cá heo. 

Sau khi đăng tải hình ảnh thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người dân địa phương, nơi phát hiện con cá này cho rằng, con cá heo sau đó đã được thả ra biển nhưng có thể lại bị ngư dân giăng lưới bẫy được và đã chết.

Nhóm thanh niên phát hiện cá trôi dạt vào bờ nghi là cá heo.

Theo chia sẻ, sau khi nhóm thanh niên này phát hiện con cá to này dạt vào bờ liền tìm cách thả lại về biển. Tuy nhiên, đến sáng nay con cá heo nói trên đã bị người dân xẻ thịt.

Trao đổi về vụ việc, ông Hoàng Xuân Minh, Chủ tịch UBND quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng cho biết, phía chính quyền đã nhận được thông tin về vụ việc trên. 

Theo chia sẻ trên mạng xã hội, ngay sau khi nhóm thanh niên này phát hiện chú cá heo thì bị người dân xẻ thịt!

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, phía chính quyền địa phương đã cử người xuống địa phương tìm hiểu sự việc trên. Thông tin ban đầu, chú cá heo này đã chết và bị người dân xẻ thịt ngay trên bãi biển.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng Biên Phòng Đồ Sơn thụ lý, báo cáo lên cấp trên để giải quyết.

Vương A Kiều


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến