Dòng sự kiện:
Xác minh vụ học sinh lớp 1 bị người dạy trẻ dùng gậy gỗ đánh ở lớp học thêm
30/06/2023 09:18:32
Một người dạy trẻ ở Nha Trang (Khánh Hòa) bị tố đánh học sinh gây nhiều thương tích tại cơ sở dạy thêm không phép.

Ngày 29/6, lãnh đạo UBND phường Phước Hòa, TP Nha Trang, thông tin địa phương đã tiếp nhận phản ánh của một phụ huynh về việc con trai (học lớp 1) bị người dạy trẻ đánh.

Bước đầu, phường đã phối hợp công an địa phương kiểm tra cơ sở dạy học của bà H.P trên đường Chương Dương (phường Phước Hòa) và làm việc với người này sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh. Theo đó, cơ sở dạy trẻ của bà H.P không được cấp thẩm quyền cấp phép.

Chị L.Q.P - mẹ cháu bé, cho biết do con trai học chậm nên chị đã lên mạng xã hội tìm lớp học dịp hè. Sau đó, chị cho con học lớp của bà H.P. Khi con về nhà, chị phát hiện con chảy máu ở miệng, mông thâm đen, đầu bị thương.

Chị gặng hỏi và bé cho biết đã bị bà H.P dùng gậy gỗ đánh do không thuộc bài. “Tôi đã trình báo công an, đồng thời giám định thương tật cho bé. Đến nay, bà H.P mới gọi điện xin lỗi và nói trả lại tiền 2 ngày bé chưa học”, chị Phương nói. Người mẹ này bày tỏ muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ vụ việc.

Liên quan đến sự việc trên, đại diện Phòng GD-ĐT TP Nha Trang cho biết đang liên hệ chính quyền cấp phường để nắm tình hình và có hướng xử lý phù hợp.

 Tác giả: Xuân Ngọc

Theo: Vietnamnet
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến