Tin liên quan
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Giao thông vận tải chủ trì, thống nhất với UBND tỉnh Nghệ An quyết định việc bổ sung và điều chỉnh Dự án BOT theo đúng quy định.
Cầu Yên Xuân nối huyện Hưng Nguyên với Nam Đàn bắc qua sông Lam được xây dựng từ thời Pháp thuộc, chủ yếu phục vụ các chuyến tàu hỏa Bắc Nam, nên hành lang cầu chỉ xây dựng rộng 1,4m và chủ yếu là phục vụ cho một số phương tiện chuyên dùng của ngành đường sắt duy tu, sửa chữa cầu, đường sắt. Thời gian qua, do nhu cầu đi lại của người dân giữa các huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn và các huyện Đức Thọ, Hương Sơn (Hà Tĩnh) ngày càng tăng cao, nên hành lang cầu được tu sửa để phục vụ cho các loại xe thô sơ, xe máy.
Theo Bộ Giao thông vận tải, việc đầu tư, xây mới một cây cầu dân sinh, nối liền hai bờ sông Lam ở đây rất cần thiết và cấp bách, giải quyết được nhu cầu đi lại cho người dân ở lưu vực sông Lam của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.
Thiên Di
- 1. Australia: Khủng hoảng thiếu nguồn cung nhà ở ngày càng trầm trọng
- 2. Đất ngoại thành Hà Nội sắp tấp nập đấu giá, khởi điểm chỉ hơn 6 triệu đồng/m2
- 3. Đất rừng tỉnh ven Hà Nội bán giá bát phở mỗi m2, hé lộ mục đích phía sau
- 4. Trầy trật đòi tiền mua nhà tại dự án ‘ma’ Lancaster Lincoln
- 5. Tháo dỡ nhiều biệt phủ xây dựng trái phép trên núi
- Chỉ còn một nửa lượng dầu dự trữ, Mỹ có sẵn sàng trước một cuộc khủng hoảng?
- Các bộ ngành đồng thuận, sẽ trình phương án nghỉ Tết Âm lịch 7 ngày
- HDBank sẽ tham gia cổ phần Công ty chứng khoán
- Nước về hồ nhiều, Thuỷ điện–Điện lực 3 (DRL) báo lãi 14,4 tỷ đồng trong quý III/2023
- Truy tố người mẹ và nhân tình hành hạ, ép cháu bé 3 tuổi hút ma túy