Dòng sự kiện:
Sở Xây dựng Thanh Hóa bác tin đồn “bồ bịch” của nữ trưởng phòng
22/09/2016 14:52:27
ANTT.VN – Phó Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa Phạm Đức Toàn vừa ký văn bản trả lời một số báo chí, nội dung văn bản phủ nhận tin đồn liên quan đến vụ việc có cán bộ Sở này có “bồ nhí” ...

Tin liên quan

Công văn Sở Xây dựng Thanh Hóa trả lời một số báo chí

Công văn số 5332/SXD-VP ký ngày 21/9/2016 của Sở Xây dựng nêu rõ: “Sở Xây dựng khẳng định nội dung một số tin, bài mà tờ báo, blog, mạng xã hội phản động đăng liên quan đến cán bộ Sở xây dựng là hoàn toàn sai sự thật, bịa đặt, vu khống, không có căn cứ, vi phạm Điều 122 Bộ luật Hình sự”.

Sở này cũng khẳng định: “Hiện nay Công an tỉnh đang tổ chức điều tra, xác minh, kết luận và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”.

Trước đó, đêm 17/9/2016, trên một số blog cá nhân, tài khoản mạng xã hội đã lan truyền bài viết tung tin về mối quan hệ bất chính giữa bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến và một nữ trưởng phòng xinh đẹp trẻ tuổi của Sở xây dựng Thanh Hóa. Bài viết cũng cho rằng cô này đang sở hữu nhiều biệt thự, căn hộ và xe hơi sang trọng.

Trước thông tin trên, bí thư Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến đã phủ nhận, cho rằng đây là những thông tin bịa đặt, bôi nhọ cán bộ. Tỉnh ủy Thanh Hóa cũng đã có văn bản báo cáo Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông, đồng thời chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xác minh, xử lý theo pháp luật.

Trên tờ báo điện tử Dân Trí, Cục trưởng Cục chống tham nhũng (Thanh tra Chính phủ) Phạm Trọng Đạt khi được phóng viên hỏi về việc có cần thiết thanh tra khối tài sản của nữ trưởng phòng đang dính nghi án “bồ nhí” bí thư kia hay không., ông Đạt cho rằng cũng chưa cần thiết phải tiến hành thanh tra nhưng trước nguồn tin dư luận nêu ra như vậy, tỉnh Thanh Hóa cũng cần kiểm tra, làm rõ có thật hay không.

Minh Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến