Dòng sự kiện:
Xe chở công nhân rơi xuống gần chân cầu, nhiều người bị thương
09/07/2019 10:57:13
Đang chở công nhân đến nhà máy, chiếc xe bất ngờ bị mất lái và rơi xuống gần chân cầu Yên Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An). Vụ tai nạn khiến nhiều người bị thương.

Ngày 9/7, thông tin từ Khoa Hồi sức Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, đơn vị đang tiếp nhận 21 bệnh nhân bị tai nạn giao thông.

Các công nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Theo đó, vào khoảng 7h30 ngày 9/7, có 21 bệnh nhân đã được vận chuyển đến Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An. Các bệnh nhân đều là nữ, có độ tuổi từ 25- 40, là công nhân của công ty may tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn.

Tại đây, qua khám và kết quả cận lâm sàng, các bệnh nhân chủ yếu chấn thương phần mềm, không có trường hợp nào quá nặng. Có 2 bệnh nhân là Nguyễn Thị N. (37 tuổi) đang mang thai 3 tháng bị bóc tách và bệnh nhân Đặng Lệ Q. chấn thương cột số cổ, hiện đang được theo dõi sát sao.

Các bệnh nhân đang được theo dõi sát sao.

Được biết, sáng cùng ngày, các công nhân được xe của công ty đón đi làm. Khi đi đến đoạn gần Cầu Yên Xuân, trực thuộc xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên thì xảy ra tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng cũng đã có mặt tại hiện trường để xác minh vụ việc và với phối hợp cùng người dân đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Nhiều người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến