Dòng sự kiện:
Xe container gây nạn kinh hoàng khiến nhiều người bị thương
20/03/2021 20:44:42
Xe container đang đổ dốc bất ngờ lao vào 4 ô tô đang chạy chiều ngược lại khiến xe rơi xuống vực. Vụ tai nạn khiến ít nhất 7 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h30 hôm nay (20/3), xe container biển Hải Phòng do tài xế Trần Văn Đông (SN 1981, trú quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) điều khiển hướng Lao Bảo - Đông Hà. 

Hiện trường vụ tai nạn 

Đến đoạn thôn làng Cát, xã Đakrông, huyện miền núi Đakrông (Quảng Trị), xe container được cho là mất lái, bất ngờ  lao vào 4 ô tô (đều mang BKS Quảng Trị) lưu thông chiều ngược lại, trong đó có 1 xe tải thi công sửa chữa đường bộ dừng bên lề.

Sau khi bị xe container đâm vào, 1 chiếc xe 12 chỗ ngồi và 2 chiếc xe ô tô con bị hất văng xuống ven đường, bị lật nghiêng và hư hỏng nặng; 1 chiếc xe ô tô khác bị hư hỏng nhẹ. Riêng chiếc xe container bị lật ngửa nằm sát ven Quốc lộ 9.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân địa phương  tổ chức cứu hộ, đưa các nạn nhân đến Trung tâm Y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn giao thông đã khiến ít nhất 7 người bị thương. Trong đó, 2 người bị kẹt trong các xe bị nạn và bị thương rất nặng, đã được người dân địa phương đưa đi bệnh viện cấp cứu. Ngoài ra còn có một số người bị thương nhẹ.

Hiện, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thúy Trinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến