Dòng sự kiện:
Xe 'điên' gây tai nạn liên hoàn ở Huế: 1 nạn nhân đã tử vong
23/01/2018 11:43:18
Liên quan đến vụ xe bán tải tông liên hoàn khiến nhiều người bị thương ở TP Huế, ngày 23/1, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiến- Huế cho biết, 1 nạn nhân đã tử vong.

Danh tính nạn nhân tử vong là ông Huỳnh Văn Đ. (SN 1958), trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế).

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như tin đã đưa,  vào khoảng 15h10 ngày 21/1, tại số 102, Phạm Văn Đồng, phường Vỹ Dạ, TP Huế, trong khi đang làm nhiệm vụ xử lý tai nạn, 1 đại úy CSGT cùng 5 người dân hiếu kỳ đứng theo dõi không may bị xe ô tô mang BKS: 38C – 110.39 do ông Nguyễn Xuân Quế (SN 1969), trú tại thôn Lại Thế, xã Phú Thượng, điều khiển với tốc độ cao đâm thẳng vào.

Hậu quả, đại úy CSGT bị gãy chân, gãy xương chậu. Ngoài ra, trong 3 người dân, có 1 người đàn ông đi bán vé số dạo bị thương nặng, có 1 người bị gãy cả 2 chân.

Ngoài 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện TƯ Huế thì có 2 nạn nhân khác cũng bị thương trong vụ tai nạn được điều trị tại Trung tâm Chấn thương chỉnh hình TP Huế. Ông Đ. là 1 trong 2 nạn nhân này.

Đến 23h ngày 22/1, các cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên - Huế đã hoàn tất công tác giải phẫu tử thi đối với nạn nhân Đ. để kết luận nguyên nhân tử vong.

Liên quan đến vụ tai nạn này, Công an TP Huế cũng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Nguyễn Xuân Quế về hành vi vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến