“Xe điệp viên 007” Aston Martin của Andrea, giá bao nhiêu ?
17/06/2015 10:33:57
ANTT.VN – “Mẫu Tây” đình đám Andrea từng khiến cư dân mạng xôn xao khi khoe “siêu xe” Aston Martin DB9 trị giá bạc tỷ mà cô được tặng khi vừa tròn 18 tuổi, nhưng một số lại cho rằng món quà “khủng” này thực chất chỉ là đồ “đi mượn”.

Tin liên quan

Andrea "hào hứng" bên món quà sinh nhật bạc tỷ.

Aston Martin DB9 là một mẫu xe thể thao grand tourer được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt Auto Show.

Theo những hình ảnh được Andrea chia sẻ, chiếc DB9 Coupe này là phiên bản cũ đời 2005. Trên eBay, mẫu xe cũ này được rao bán với mức giá dao động khá nhiều, từ 30.000 - 50.000 USD, tùy phiên bản và các “đồ chơi” mà chủ nhân sắm thêm cho xe. Mức giá như vậy khá mềm mại và hợp lý với một mẫu xe từng được đánh giá vào hạng “ngôi sao” vào thời điểm xe mới ra mắt.

Chiếc Aston Martin màu vàng "sành điệu" rất hợp với Andrea.

Aston Martin DB9 là kẻ kế nhiệm xuất sắc cho mẫu xe DB7, được xây dựng trên khung gầm VH cùng với DBS. Xe sử dụng động cơ 6.0L V12 lấy từ Aston Martin V12 Vanquish với công suất cực đại 450 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút, moomen xoắn cực đại 569 Nm. Hộp số là loại hộp số tay 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 97 km/h trong vòng 4,7 giây, vận tốc cực đại đạt được là 295 km/h.

Chiếc xe luôn luôn được các chuyên gia về xe hơi đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt, sang trọng đẳng cấp cùng khả năng vận hành ổn định.

Aston Martin DB9 là món quà sinh nhật "hụt" của Andrea ?

Mọi chuyện sẽ dừng ở đó nếu Andrea không thường xuyên di chuyển bằng taxi hoặc xe máy. Sau khi khoe món quà sinh nhật đắt tiền trên Facebook, hot girl từng lùm xùm vì vụ bị bạn trai đánh trên phố Hàng Trống, Hà Nội chưa bao giờ lái chiếc Aston Martin BD9 ra đường. Thậm chí, cô cũng chẳng khoe thêm ảnh chụp cùng chiếc xe lên Facebook.

Theo một số nguồn tin, chiếc Aston Martin DB9 màu vàng thực chất chưa thuộc quyền sở hữu của Andrea. Mặc dù gia đình Andrea đã có ý định mua lại chiếc Aston Martin DB9 kể trên nhưng không thành và Andrea lại đã vội vàng đăng ảnh khoe “xế khủng” lên Facebook.

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến