Bentley – “tàu siêu tốc bọc nhung” Jennifer Phạm, giá bao nhiêu?
16/06/2015 14:39:40
ANTT.VN – Bentley Continental Flying Spur được vợ chồng Jennifer Phạm sử dụng trong ngày cưới của mình là chiếc xế hộp với biệt danh “tàu siêu tốc bọc nhung” có giá hàng chục tỷ đồng luôn được giới đại gia Việt săn đón.

Tin liên quan

Jennifer Phạm "tươi rói" khi lên xe hoa lần hai cùng doanh nhân Đức Hải.

Continental Flying Spur được hãng Bentley lấy cảm hứng từ mẫu GT coupe nguyên bản và chính thức đi vào sản xuất từ năm 2005. Phong cách dễ nhận biết của Continental Flying Spur thuộc sự cách tân mạnh tay của hãng xe Anh, với những thay đổi về thiết kế từ trước ra sau. Lưới tản nhiệt đứng thẳng hơn với hốc gió thấp hơn và được vuốt mềm hơn, ba-đờ-sốc sau hầm hố hơn so với những gì Bentley từng thể hiện trên những mẫu xe trước đó.

Jennifer theo chàng về dinh trên siêu xe Bentley giá bạc tỷ.

Siêu xe được trang bị khối động cơ W12 tăng áp kép, dung tích 6.0 lít cho công suất 552 mã lực tại 6.100 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại là 650 Nm, cho tốc độ tối đa lên đến 312 km/h và khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 5,2 giây. Bộ vành siêu xe sử dụng là loại 19 inch hiệu Pirelli UHP. Trong cabin là hệ thống âm thanh hiệu Naim với ampli 1.100 Watt và 15 loa.

Không gian bên trong tràn ngập vật liệu da và gỗ cao cấp, mang đến sự sang trọng cho cả người lái lẫn hành khách. Ước tính, để có đủ loại da nguyên tấm cho một chiếc Bentley, người ta sẽ phải “hạ sát” khoảng 11 chú bò và 125 tiếng đồ hồ làm việc thủ công liên tục của các công nhân lành nghề nhất nước Anh.

Riêng chất liệu gỗ được sử dụng trên chiếc xe sang này là loại gỗ óc chó lâu năm được nhập về từ California (Mỹ) và trải qua những công đoạn xử lý cầu kỳ như nẹp, phơi ủ, đánh bóng và phủ sơn mài trước khi được ốp lên bệ cửa cũng như bảng điều khiển của xe.

Cận cảnh Bentley Continental Flying Spur trong đám cưới của vợ chồng Jennifer Phạm.

Tại thị trường nước ngoài, Bentley Continental Flying Spur được định giá khoảng 200.000 USD. Tuy nhiên, để đưa được siêu xế này về Việt Nam, các “đại gia” phải bỏ ra số tiền không dưới 500.000 USD (hơn 10 tỷ đồng) cho các loại thuế, phí…

Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến