Xe Ford Mustang của sư thầy ở Bắc Ninh giá bao nhiêu?
22/06/2015 14:43:59
ANTT.VN – Chiếc mui trần "cơ bắp" Ford Mustang Convertible thuộc loại hàng hiếm tại Việt Nam và một trong số hiếm ấy lại khá bất ngờ khi bị “nghi” thuộc sở hữu của một vị sư thầy ở tỉnh Bắc Ninh.

Tin liên quan

Cách đây không lâu, rên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một sư thầy bên chiếc xe “cơ bắp” Ford Mustang Convertible đời cũ, sơn màu xanh và gắn biển số Hà Nội. Theo một số nguồn tin, đây là hình ảnh được chụp tại một ngôi chùa ở tỉnh Bắc Ninh.  

Tuy nhiên, thực hư việc chiếc Mustang có phải là của sư thầy hay không vẫn còn là một ẩn số.

Hình ảnh sư thầy bên chiếc xe "cơ bắp" Ford Mustang gây xôn xao.

Qua hình ảnh, có thể thấy chiếc Ford Mustang Convertible này thuộc phiên bản 2010 hoặc 2011. Mặc dù không phải là siêu xe nhưng Mustang cũng là chiếc 4 bánh khá hấp dẫn tại Việt Nam vì khá hiếm.

Xe được trang bị 2 loại động cơ khác nhau, tương tự phiên bản coupe.

Đầu tiên là động cơ V6, SOHC, dung tích 4.0 lít, sản sinh công suất tối đa 210 mã lực dành cho Ford Mustang Convertible tiêu chuẩn. Thứ hai là động cơ V8, dung tích 4,6 lít với công suất tối đa 315 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 441 Nm tại 4.255 vòng/phút đối với Ford Mustang GT Convertible.

Chiếc Ford Mustang Convertible phiên bản 2011.

Những chiếc Mustang đời mới đang lưu hành tại Việt Nam hiện chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đây cũng là biểu tượng của dòng xe cơ bắp Mỹ từng khiến hàng triệu thanh niên trên thế giới, trong đó có Việt Nam thao thức, thèm muốn.

Tại thị trường Mỹ, Ford Mustang Convertible có giá bán khoảng từ 25.000 USD.

 Diệu Ly (th)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến