Xe sang hiệu Audi của Noo Phước Thịnh giá bao nhiêu?
02/07/2015 08:50:51
ANTT.VN – Chiếc Audi A3 trị giá bạc tỷ là tài sản tích góp được sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí của chàng ca sĩ “hotboy” Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh bảnh bao bên bánh lái Audi A3.

Vởi vẻ ngoài điển trai, lịch lãm nhưng không kém phần năng động Noo Phước Thịnh đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo để trở thành gương mặt đại diện của dòng xe Audi A3. Không chỉ vậy anh cũng là khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc xe hơi này tại Việt Nam.

Audi A3 thuộc mẫu sedan 4 cửa được sinh ra để cạnh tranh với các đối thủ BMW serie 1 và Mercedes A-class. Thiết kế A3 vẫn giữ các giá trị của Audi như đơn giản, tinh tế nhưng có phần điệu đà và bóng bẩy hơn đàn anh A4.

Kiểu dáng lịch lãm và năng động của Audi A3 rất phù hợp với phong cách của Noo.

Bên trong A3 sedan, các chi tiết được thiết kế tối giản cho phù hợp với không gian của một chiếc xe cỡ nhỏ. Chất liệu nội thất chủ yếu là da và nhựa tổng hợp cao cấp. Chi tiết mới xuất hiện trên A3 sedan là cửa gió điều hòa hình tròn.

Ngoài ra nội thất A3 sedan khá bắt mắt nhờ vô-lăng "méo" và bộ ghế thể thao. Màn hình trung tâm gắn trên bảng táp-lô. Hệ thống hỗ trợ lái xe có thể điều khiển thông qua giao diện Multi Media Interface (MMI). Xe trang bị hệ thống điều hòa tự động, gương ngoài chỉnh và gập điện, giao diện âm nhạc AMI được trang bị tiêu chuẩn kết nối  bằng dây với iPod tùy chọn.

Phiên bản A3 sedan được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức về Việt Nam sử dụng loại động cơ 1.8 lít TFSI với công suất 180 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm ngay tại vòng tua cực thấp 1.250 vòng/phút và kéo dài tới 5.000 vòng/phút. Mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố của nhà sản xuất là 5,6 lít xăng/100 km đường cao tốc. Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 7,3 giây, tốc độ tối đa 235 km/h cùng hệ dẫn động 4 bánh Quattro, đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép S-tronic 7 cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Audi A3 sedan có giá bán sau thuế là 1,395 tỷ đồng.

 
Diệu Ly (th)
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến