Dòng sự kiện:
Xóa điểm tệ nạn của người đồng tính ở khu đô thị mới Thủ Thiêm
27/08/2022 18:42:44
Sau vụ một cặp đồng tính bị cướp khống chế cướp tài sản tại các bãi đất trống ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm (phường An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Công an TP Thủ Đức đã ra quân triệt phá điểm tệ nạn này…

Khuya 13/8, anh P (SN 2000) đến bãi đấy trống ở Khu đô thị mới Thủ Thiêm “tâm sự” cùng bạn trai. Khu vực này là nơi tập trung của giới đồng tính nên tại khu vực này có rất nhiều cặp đôi đồng tính đến đây tâm sự và "mây mưa" tại chỗ.

Trong lúc đang tâm sự, anh P thấy 2 thanh niên đi gần đến chỗ mình. Nghĩ là một cặp đôi đồng tính khách nên P và bạn trai không đề phòng. 2 thanh niên này tiếp cận anh P dùng hung khí khống chế và cướp xe máy sau đó tháo chạy. Anh P cùng bạn trai đã đến Công an phường An Khánh trình báo.

Đoàn công tác tuần tra khu vực người đồng tính tụ tập.

Trước tình trạng người đồng tính tập trung nhiều tại khu vực này gây mất an ninh trật tự, phát sinh nhiều tệ nạn, trong đó có việc trao đổi mua bán tình, Công an TP Thủ Đức đã tăng cường tuần tra kiểm soát và xóa điểm tệ nạn này.

Nhiều người khai quen biết nhau qua mạng và tìm đến đây...tâm sự.

Có nhiều người đồng tính tìm đến địa điểm này để tìm...bạn tình.

Tối 26/8, đoàn công tác gồm nhiều lực lượng trong đó có hình sự, CSGT, Công an phường An Khánh…đã tuần tra kiểm soát tại điểm tệ nạn này. Nhiều cặp đôi đồng tình núp trong các lùm cây tâm sự, “mây mưa” đã được đưa về trụ sở làm việc.

Cầm trên tay hộp gel bôi trơn, bao cao su, thuốc kích dục hiệu con ngựa của Thái Lan, T.M.T (SN 1991) thừa nhận mang theo các loại “dụng cụ” này đến “bến hẹn đồng tính” này tìm bạn tình quan hệ. Tương tự T, nhiều cặp đôi đồng tính khai nhận kết bạn trên các trang mạng xã hội, “hợp cạ” và tìm đến điểm hẹn này để …thỏa mãn nhu cầu tình dục.

Một cán bộ Công an TP Thủ Đức cho biết, việc các cặp đôi đồng tính chọn khu vực vắng vẻ này làm điểm hẹn khiến tệ nạn xã hội ở đây diễn biến phức tạp. Ngoài những bạn tình quen biết nhau tìm đến để…tìm hiểu thì còn xuất hiện trường hợp trao đổi, mua bán mang tính chất hoạt động mại dâm đồng tính.

Tổ công tạm giữ một số phương tiện vi phạm.

Công an TP Thủ Đức quyết tâm xóa bỏ tụ tiệm gây ra tệ nạn xã hội này nên thường xuyên tổ chức tuần tra xử lý vào ban đêm.

Tác giả: Nghinh Phong

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến