Xóa tên Hồ Ngọc Hà khỏi công ty Cường đô la
19/02/2016 13:15:13
ANTT.VN – Theo thông tin mới nhất do công ty của Cường đô la công bố, kể từ giữa năm 2015, Hồ Ngọc Hà đã không còn là người có liên quan đến chồng cũ và trước đó cũng chưa từng sở hữu bất kỳ tài sản nào của công ty nhà chồng.

Tin liên quan

Gần đây, dư luận dậy sóng với lùm xùm trong mối quan hệ với “đại gia kim cương” Chu Đăng Khoa, cô ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà liên tục bị tố là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà tay trong tay với đại gia kim cương khiến dư luận xôn xao

Trước đó, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của Hồ Ngọc Hà) từng được biết đến với vai trò là vợ của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) – Phó Tổng giám đốc CTCP Quốc Cường Gia Lai từ năm 2012.

Theo thông tin mới nhất được công ty của Cường đô la công bố, tính đến cuối năm 2015, Hồ Ngọc Hà không còn có tên trong danh sách người có liên quan đến vị Phó tổng giám đốc này. Ngoài ra, con trai Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo) vẫn có tên trong danh sách này, tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả hai mẹ con Hồ Ngọc Hà không nắm bất cứ cổ phiếu QCG nào từ trước đến nay.

Hai mẹ con Hồ Ngọc Hà - Nguyễn Quốc Hưng (bé Subeo) chưa từng sở hữu cổ phiếu công ty của Cường đô la

Trong khi đó, Cường Đô La hiện nắm 537.500 cổ phiếu công ty, còn mẹ anh - bà Nguyễn Thị Như Loan với chức danh Chủ tịch Quốc Cường Gia Lai nắm hơn 60,5 triệu cổ phiếu QCG.

Hiện tại, với giá trị cổ phiếu của công ty gia đình này mới ở mức 4.700 đồng/CP (mệnh giá 10.000 đồng/CP) thì tổng tài sản của Cường đô la trên sàn chứng khoán chỉ hơn 2,5 tỷ đồng – không đủ mua một siêu xe trong bộ sưu tập của anh.

Hiểu Minh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến