Dòng sự kiện:
Khám phá khách sạn 7 sao Hồ Ngọc Hà nghỉ dưỡng ở Dubai
19/02/2016 16:38:30
ANTT.VN - Khách sạn 7 sao sang trọng bậc nhất thế giới Emirates Palace hiện tọa lạc trên đường West Corniche thuộc tiểu vương quốc Abu Dhabi (tiểu vương quốc lớn nhất, thịnh vượng nhất và đông dân nhất trong 7 tiểu vương quốc Arab Thống nhất – UAE).

Tin liên quan

Tại một đất nước nơi mà mỗi khách sạn xa xỉ tại đây đều thuộc “hàng top” của thế giới, khách sạn Emirates Palace được xây dựng bởi gia đình hoàng tộc Al Nahyan vào năm 2005. Có lẽ cũng vì vậy mà khách sạn Emirates Palace trông giống như một nhà khách của hoàng gia, đây cũng chính là lý do khiến Emirates Palace nổi bật ở Trung Đông.

Không giống như các khách sạn 7 sao khác, đơn cử như khách sạn Burj al Arab ở Dubai có giá từ 1.600 USD/đêm đồng thời ra yêu cầu du khách phải có thu nhập trên 7 con số, khách sạn Emirates Palace có giá “mềm” hơn rất nhiều, dao động từ 470 USD/đêm.

Tuy nhiên, nếu “thượng đế” đến với Emirates Palace muốn tiêu tiền mạnh tay hơn một chút, họ có thể sử dụng dịch vụ cho thuê siêu xe của khách sạn với giá 500USD/giờ cho một chiếc Maybachs. Còn nếu như bạn không thích cảm giác ngồi sau vô lăng, sẽ có ngay một tài xế đến giúp đỡ bạn.

Giám đốc khách sạn Holger Schroth cho biết: “Mỗi khách sạn bạn tới, bạn phải trả tiền cho các tiện nghi xa xỉ ở đó. Dù khoản tiền bạn phải trả ở Palace có nhiều hơn một chút so với hầu hết các khách sạn khác nhưng những gì bạn nhận được cũng sẽ nhiều hơn”.

Khách sạn Emirates Palace có 48 phòng Palace Suites rộng 2.200 m2 với mức giá 15.000 USD/đêm – mức giá này được cho là chỉ bằng một nửa so với giá các phòng Tổng thống đắt đỏ nhất hiện nay tại các thành  phố lớn trên thế giới (ví dụ như giá một phòng Suite tại khách sạn Four Seasons tọa lạc ở New York sẽ có giá hơn 30.000USD). 

Khách sạn Emirates Palace từng là điểm dừng chân của nhiều chính trị gia cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng, có thể kể đến như cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton ; đạo diễn nổi tiếng người Mỹ James Cameron – “cha đẻ” của các siêu phẩm điện ảnh nổi tiếng như Titanic, Avatar…; ca sĩ chính của nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới Jon Bon Jovi; siêu sao ca nhạc thiên tài người Anh Elton John.

Dưới đây các là hình ảnh về khách sạn:

Bên ngoài khách sạn Emirates Palace, toàn bộ khách sạn có chiều dài lên đến 1km. Du khách đến đây muốn di chuyển từ cánh Đông sang cánh Tây của khách sạn phải dùng đến xe.

Khách sạn Emirates Palace tọa lạc trên đường West Corniche thuộc tiểu vương quốc Abu Dhabi. Business Insider viết du khách có lẽ chỉ cần dành hết toàn bộ thời gian của mình để hưởng thụ hết tiện nghi trong khách sạn với hàng chục nhà hàng và quán bar ở đây là đủ.

Nơi ở của gia đình hoàng tộc Al Nahyan nhìn từ cánh Đông của khách sạn Emirates Palace.

Những người bản địa giàu có trong bộ áo choàng truyền thống dishdasha đang đi vào sảnh khách sạn Emirates Palace.

Sảnh của khách sạn cũng nổi tiếng là nơi đặt để cây “Gold ATM” – máy ATM bán vàng. Khách du lịch đến với khách sạn Emirates Palace tỏ ra rất thích thú với cây Gold ATM này mặc dù chiếc máy này không nhả ra vàng miếng mà thay vào đó là những món quà lưu niệm được dát một ít vàng với logo của khách sạn trên đó.

Giá phòng ở Emirates Palace khá “mềm”, dao động từ 470 USD/đêm. Ở Emirates Palace, luôn luôn có một đặc điểm gì đó thu hút sự chú ý và gây ấn tượng với các du khách. Điều này được cho là rất tốt, vì du khách thường có xu hướng bị lạc đường trong khuôn viên rộng lớn của khách sạn.

Bên trong một phòng Palace Suites rộng 2.200 m2 với mức giá 15.000 USD/đêm. Mức giá này được cho là chỉ bằng một nửa giá phòng Suite tại khách sạn Four Seasons ở New York.

Giám đốc điều hành của khách sạn Holger Schroth cho biết bạn không cần phải trở thành một triệu phú thì mới đến được với Emirates Palace. “Chúng tôi luôn cố gắng phục vụ khách hàng như đối với hoàng gia” – Schroth nói thêm.

Và khi màn đêm buông xuống, Emirates Palace lại càng trở nên lung linh hơn. Không khí trở nên sôi động hơn tại 9 nhà hàng và 5 quán bar bên trong khách sạn.

Khu BBQ Al Qasr cao cấp được đặt ngoài trời. Đây là không gian tuyệt vời giúp du khách tận tưởng thời tiết tuyệt đẹp của Abu Dhabi với không gian mở nhưng vẫn rất lãng mạn.

Nhà hàng Mezlai và Le Vendome nổi tiếng với các món tráng miệng rắc lá vàng. Bên dưới tầng hầm của khách sạn, các thợ làm bánh đang rắc những lá vàng ăn được lên một chiếc bánh sôcôla.

Chiếc bánh này có giá khoảng 80 USD.

Vào ban đêm, những ánh đèn màu cam của Emirates Palace nổi bật bên cạnh những dải đèn màu xanh neon của thành phố Abu Dhabi ngay bên kia đường.

Bể bơi của khách sạn.

Khi du khách đến với khách sạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê siêu xe với giá 500USD/giờ cho một chiếc Maybach hoặc Rolls-Royces có tài xế tại đây.

Vừa qua "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà đã có một quãng thời gian nghỉ dưỡng xa xỉ tại khách sạn này.

Phương Phương – Theo Business Insider

 
Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến