Dòng sự kiện:
Xử phạt 10 triệu đồng đối tượng đưa tin sai về khu cách ly ở Hà Tĩnh
08/04/2020 22:10:38
Đang thực hiện cách ly tập trung nhưng đối tượng Ngô Xuân Đình (SN 1992), trú xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đăng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook gây hoang mang dư luận.

Thông tin từ Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt hành chính 10 triệu đồng đối với Ngô Xuân Đình (SN 1992) xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Đối tượng Ngô Xuân Đình (SN 1992) xã Hòa Hải, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh).

Trước đó, ngày 31/3, Ngô Xuân Đình (SN 1992) sử dụng tài khoản Facebook tên Ngô Xuân Đình của mình, đăng 2 hình ảnh và nội dung  ánh việc bị 5, 6 đối tượng đánh vào sáng 31/3, sức khoẻ yếu, không được ăn. "Ở đây không có một viên thuốc hay nước cồn gì cả nên mình thấy rất hoang mang kính mong các cấp ngành có thẩm quyền cho em được về Bệnh viện Hương Khê để điều trị...".

Được biết, Ngô Xuân Đình là người đang được cách ly phòng, chống dịch Covid-19 ở Khu cách ly tập trung cổng B, thuộc xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn. Ngày 31/3, giữa Đình và một số đối tượng xảy ra xô xát nhưng đã được các lực lượng chức năng kịp thời giải quyết.

Đình sau đó được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Sơn thăm khám, chụp chiếu, siêu âm và điều trị, chăm sóc chu đáo và đầy đủ.

Thông tin Ngô Xuân Đỉnh đăng trên facebook cá nhân hoàn toàn sai sự thật.

Làm việc với cơ quan Công an, Ngô Xuân Đình khai nhận, do bản thân mong muốn được về Bệnh viện Đa khoa huyện Hương Khê để cách ly điều trị cho gần nhà nên đã đăng tin sai sự thật chứ không vì mục đích trách móc thái độ chăm sóc cứu chữa của các y, bác sỹ ở khu cách ly tại khu vực cổng B. Đình hứa sẽ không tái phạm những vi phạm trên khi tham gia mạng xã hội.

Sau đó, Ngô Xuân Đình đã gỡ bỏ, đăng tin cải chính và xin lỗi trên Facebook cá nhân. Việc đăng các nội dung nói trên của Ngô Xuân Đình là hành vi cung cấp nội dung, thông tin sai sự thật, gây dư luận hoang mang, ảnh hưởng xấu đến uy tín của đội ngũ y tế và các lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly Cổng B.

Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến