Dòng sự kiện:
Xử phạt 17,5 triệu đồng đơn vị kinh doanh ở bãi đá sông Hồng để khách tụ tập
24/05/2021 17:53:07
Liên quan đến việc để khách tụ tập đông người, vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19, cơ quan chức năng đã xử phạt đơn vị kinh doanh bãi đá sông Hồng 17,5 triệu đồng.

Ngày 24/5, ông Nguyễn Đình Khuyến, Chủ tịch UBND quận Tây Hồ (TP Hà Nội), cho biết sáng cùng ngày, quận chỉ đạo phường Nhật Tân, quận Tây Hồ kiểm tra, lập biên bản xử lý đối với đơn vị kinh doanh bãi đá sông Hồng đã cho khách tụ tập đông người, vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Nam nữ thanh niên tụ tập tại bãi đá sông Hồng vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, chiều 23/5, hàng trăm người đa phần là nam nữ thanh niên đã tụ tập ở bãi đá sông Hồng vui chơi, không đeo khẩu trang, vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19.

Càng về tối, lượng người đến đây càng đông. Đáng chú ý, có cả những người còn chuẩn bị bóng đèn thắp sáng cho buổi tối.

Với hành vi vi phạm trên, cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt hành chính số tiền 17,5 triệu đồng đối với chủ kinh doanh bãi đá sông Hồng.

Ngoài việc yêu cầu rút kinh nghiệm, cơ quan chức năng sẽ cử người thường xuyên kiểm tra, chốt trực, nếu tái vi phạm sẽ đình chỉ hoạt động ngay.

Trước đó, để phòng chống dịch bệnh COVID-19, UBND TP Hà Nội yêu cầu người dân hạn chế tập trung đông người tại các nơi công cộng khi không cần thiết, phải đảm bảo khoảng cách giữa người với người tối thiểu 1m. 

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến