Dòng sự kiện:
Xử phạt 2 người đàn ông trốn trong thùng xe để vượt qua chốt kiểm dịch
04/08/2021 19:39:49
Trốn trong thùng xe tải để vượt qua chốt kiểm dịch cầu Đá Bạc, TP Uông Bí (Quảng Ninh), 2 người đàn ông bị lập biên bản xử phạt 15 triệu đồng.

Ngày 4/8, tổ công tác thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm dịch cầu Đá Bạc, TP Uông Bí (Quảng Ninh) phát hiện, lập biên bản 2 người đàn ông trốn trong xe tải với mục đích để vượt qua chốt.

2 người đàn ông trốn trong xe tải với mục đích để trốn khai báo y tế tại chốt kiểm dịch.

Cụ thể, vào khoảng 6h ngày 4/8, quá trình thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch cầu Đá Bạc, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra xe tải có BKS ở Bắc Giang do Nguyễn Văn Cương (31 tuổi), trú tại tỉnh Bắc Giang điều khiển.

Thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện ở trên thùng xe tải có thêm 2 người đàn ông được làm rõ là Nguyễn Văn Biên (33 tuổi) và Dương Văn Hoàng (24 tuổi), đều trú tỉnh Bắc Giang. 2 người này không có giấy xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Bước đầu, cả 2 khai nhận trốn trong thùng xe tải để tránh khai báo y tế khi qua chốt kiểm soát vào Quảng Ninh.

Trước hành vi vi phạm trên, lực lượng chức năng lập biên bản xử phạt hành chính mỗi người 7,5 triệu đồng về hành vi không chấp hành các biện pháp phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm và đưa cả hai người đi lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Đoàn Tân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến