Dòng sự kiện:
Xử phạt người đàn ông lên mạng xã hội bôi nhọ CSGT ở Quảng Ninh
21/09/2019 09:45:10
Con trai vi phạm luật giao thông, người cha sử dụng mạng xã hội xúc phạm lực lượng CSGT và đã bị cơ quan công an xử lý.

Ngày 20/9, Công an huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa xử lý trường hợp sử dụng mạng xã hội đăng tải nội dung sai sự thật, bôi nhọ lực lượng CSGT.

Trước đó, ngày 17/9, Tổ CSGT Công an huyện Tiên Yên thông qua công tác tuần tra kiểm soát đã phát hiện xử lý trường hợp cháu Dương Phúc Thắng (SN 2003) vi phạm chưa đủ tuổi điều khiển xe máy mang BKS: 14AN-004.76 theo quy định.

Trong ngày 17/9, anh Dương Kim Phong (bố đẻ cháu Dương Phúc Thắng) và cháu Thắng đã đến Công an huyện Tiên Yên làm việc.


Anh Dương Kim Phong tại cơ quan công an

Tại đây, anh Dương Kim Phong đã được cán bộ xử lý thông báo lỗi vi phạm luật giao thông của mình là “Giao xe hoặc để cho người chưa đủ điều kiện tại khoản 1 Điều 58 Luật Giao thông đường bộ điều khiển tham gia giao thông”. Tuy nhiên, anh Phong đã không hợp tác làm việc với cơ quan công an và có dùng điện thoại cá nhân chụp hình cán bộ CSGT xử lí vi phạm.

Đến khoảng 16h34 chiều cùng ngày, anh Phong đã sử dụng tài khoản cá nhân trên mạng xã hội facebook cá nhân để đăng hình ảnh cán bộ CSGT kèm theo lời lẽ xúc phạm, bôi xấu, sai sự thật.

Ngày 18/9, Công an huyện Tiên Yên đã mời anh Dương Kim Phong đến trụ sở cơ quan để làm việc.

Tại cơ quan công an, anh Dương Kim Phong đã thừa nhận hành vi vi phạm, nhận thức được việc làm trên của mình là sai trái, đã gỡ bỏ nội dung trên và cam kết sẽ không tái phạm.

Công an huyện Tiên Yên đã tiến hành lập hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật.

Vũ Đạt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến