Dòng sự kiện:
Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc ngưng làm MC tại 'Ơn giời, cậu đây rồi'
17/01/2018 19:30:29
Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ, lý do anh vắng mặt trong 2 tập gần nhất của Ơn giời, cậu đây rồi vì công việc bận rộn, đồng thời khẳng định không có rạn nứt nào xảy ra giữa anh với ekip và anh sẽ quay trở lại trong số tới

Báo VTC News đăng tải, trước nhiều ý kiến của khán giả bày tỏ muốn anh quay lại tiếp tục dẫn dắt chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, Xuân Bắc đã lên tiếng.

Video: Xuân Bắc lần đầu lên tiếng việc ngưng làm MC tại Ơn giời, cậu đây rồi.

Anh cho biết, Ơn giời, cậu đây rồi là một chương trình anh rất thích và ngay từ đầu, bản thân anh mong muốn tham gia chương trình khi nhận được lời mời từ nhà sản xuất, thậm chí anh còn có quyền lựa chọn giữa việc làm MC và trưởng phòng. Tuy nhiên, với khả năng diễn xuất có hạn cũng như khả năng ứng biến nên anh quyết định làm MC suốt 4 mùa.

Về việc anh vắng mặt ở 2 số trước ở vai trò MC, thay vào đó là Trấn Thành - Trường Giang, Xuân Bắc cho biết vì công việc bận rộn nên không thể tham gia ghi hình chương trình đồng thời khẳng định mình sẽ quay trở lại trong số tới. 

"4 mùa đó với biết bao nghệ sĩ, chúng tôi mang đến tiếng cười cho khán giả. Chẳng dễ gì một người tham gia từ đầu như tôi xa chương trình đâu vì đó là một phần trong con đường nghệ thuật, công việc tôi cống hiến suốt thời gian qua", Xuân Bắc nói.

Nam MC cũng nói thêm, chương trình cho anh rất nhiều kinh nghiệm, mối quan hệ và cả những trải nghiệm mới với anh em đồng nghiệp. 

Thông tin trên VTV cho biết thêm, Xuân Bắc cũng phản đối những phản ứng tiêu cực của khán giả đối với Trấn Thành và Trường Giang khi 2 danh hài này thay anh làm MC trong Ơn giời! Cậu đây rồi. "Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng hãy ủng hộ tất cả các nghệ sĩ chúng tôi và hãy ủng hộ Ơn giời! Cậu đây rồi!. Tôi sẽ làm thật hay để không phụ lòng mọi người. Hãy yên tâm, Xuân Bắc sẽ quay trở lại", Xuân Bắc nói.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến