Dòng sự kiện:
Xuất hiện hàng loạt tài khoản facebook giả mạo các cầu thủ U23 Việt Nam
24/01/2018 14:42:18
Sau chiến thắng nghẹt thở của đội tuyển U23 Việt Nam, facebook của cầu thủ Việt Nam tăng lượt theo dõi đột biến, đồng thời các tài khoản mạo danh cũng mọc lên như nấm.

23/1 là đêm hàng triệu trái tim Việt không ngủ khi U23 Việt Nam đã xuất sắc hạ gục U23 Qatar để giành chiếc vé vào chung kết. Và sau chiến thắng lịch sử ấy, ngay lập tức facebook của các cầu thủ U23 Việt Nam được cư dân mạng truy tìm ráo riết. Chỉ sau một đêm lượt, theo dõi trên trang cá nhân của những chàng trai này tăng chóng mặt.

Facebook của Bùi Tiến Dũng bị "tấn công" như "vũ bão". Một bức ảnh anh đăng tải, chưa đầy một giờ, đã hút gần 150 nghìn lượt live và gần 10 nghìn lượt chia sẻ đủ thấy tên tuổi "người nhện trong khung thành" đang hot hơn bao giờ hết.

 

Quang Hải, người hùng của bóng đá Việt Nam ghi 2 bàn xé lưới đội tuyển U23 Qatar trong trận bán kết có lượt theo dõi faceboook là hơn 300.000. 

Lượng theo dõi tăng đột biến. Đồng thời cư dân mạng cũng liên tục gửi những lời khen, chúc mừng, cảm ơn đến những chàng trai vàng trên trang cá nhân.

 Xuân Trường, chàng cầu thủ được ngưỡng mộ bởi không chỉ đá bóng hay mà còn nói Tiếng Anh giỏi.

Tuy nhiên, kéo theo đó, các tài khoản mạo danh những cầu thủ U23 Việt Nam cũng nở rộ. Chỉ cần gõ từ khóa “Bùi Tiến Dũng” ngay lập tức xuất hiện hàng trăm tài khoản facebook giả tên chàng thủ môn này.

 

Một tài khoản giả mạo facebook thủ môn Bùi Tiến Dũng thu hút lượt theo dõi "khủng" hơn 260.000. Tài khoản này còn sử dụng chiêu trò kêu gọi chia sẻ ảnh và hứa sẽ kết bạn với tất cả những ai chia sẻ.

 

Người hùng Quang Hải cũng trở thành đối tượng bị giả mạo facebook. Các tài khoản này sẽ được sang nhượng để bán hàng online sau khi đã đạt một lượng người theo dõi nhất định.

 

Những trang facebook mạo danh được lập ngay sau thời khắc chiến thắng của U23 Việt Nam. Trong ảnh là một facbook ăn theo hiện tượng Quang Hải.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến