Dòng sự kiện:
Xúc động đám cưới đồng tính của hai hot boy tại Hải Phòng
09/05/2018 10:35:50
Ngay sau khi clip về đám cưới của cặp đôi đồng tính nam ở Hải Phòng được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Tối 7/5, trên mạng xã hội chia sẻ clip ghi lại đám cưới của một cặp đồng tính nam ở Hải Phòng thu hút sự chú ý của dư luận.

Video đám cưới của Quốc Khánh - Thành Lợi:

Được biết, chủ nhân của buổi lễ cưới là 2 chàng trai Quốc Khánh - Thành Lợi. Quốc Khánh thuộc thế hệ cuối 8X, thời gian trước làm nghề trang điểm cô dâu, quê Hải Phòng. Còn Thành Lợi thuộc thế hệ đầu 9X, làm công việc kinh doanh tự do, quê TP.HCM.

Đám cưới được tổ chức tại Trung tâm tiệc cưới Catbi Plaza với sự tham gia của đông đảo người thân, bạn bè, khách mời và đặc biệt là sự hiện diện của hai bên gia đình. 

Ngay sau khi clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận chúc phúc cho đôi bạn trẻ.

Thành viên Diệp Anh Phạm viết: "Nhìn mắt hai bạn ấy rưng rưng mà xúc động quá. Tình yêu nào thì cũng vẫn thiêng liêng và đẹp đẽ như đúng nghĩa của nó thôi, miễn tình yêu đó chân chính và chân thành.. và mừng cho hai bạn đã tìm thấy nửa yêu thương và đến được với nhau. Cảm ơn cha mẹ hai bạn đã ủng hộ cho hạnh phúc của hai bạn. Chúc hai bạn cũng như tất cả các cặp đôi đều hạnh phúc".

Ảnh chụp màn hình

"Sinh ra trong đời không ai muốn mình lại có số phận như vậy cả, nhưng điều quan trọng là mình biết đấu tranh để có được hạnh phúc cho mình, giá như người bố, mẹ nào cũng nghĩ được cho con mình như thế này thì tốt( mặc dù chông 2 bác hơi buồn) chúc 2 bạn trăm năm HP!!!", người dùng Quyet Pham Pham chia sẻ. 

Ảnh cưới lãng mạn của Quốc Khánh - Thành Lợi.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến