Dòng sự kiện:
Đoàn Y tế Quảng Trị tiếp tục lên đường 'chia lửa' cùng tỉnh Bình Dương
29/08/2021 16:36:10
Không ngại gian khó, Đoàn cán bộ y tế tỉnh Quảng Trị tiếp tục tình nguyện lên đường đi vào tâm dịch để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bình Dương.

Ngày 29/8, UBND tỉnh Quảng Trị đã tổ chức buổi gặp mặt, động viên tinh thần 32 bác sĩ, nhân viên y tế của tỉnh nhà tình nguyện vào tỉnh Bình Dương hỗ trợ công tác phòng, chống COVID-19 trong đợt 2. 

Lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị gặp mặt động viên Đoàn cán bộ y tế tỉnh nhà vào Bình Dương chống dịch 

Theo đó, tình hình dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh, thành phố phía Nam đang  diễn biến hết sức phức tạp, số lượng ca bệnh gia tăng đột biến. Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19, Đoàn cán bộ y tế tỉnh Quảng Trị tiếp tục lên đường đi vào tâm dịch để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch cho tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - Hoàng Nam đánh giá cao tinh thần tự nguyện, lòng quả cảm, xông pha, không ngại gian khó của đội ngũ cán bộ, bác sĩ, những tình nguyện viên tham gia tiếp sức cho đồng nghiệp nơi tâm dịch. 

Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam nhấn mạnh, “biết rằng nhiều người trong số các bạn đã phải để lại phía sau trách nhiệm của một người con, người chồng, người vợ, người cha, người mẹ… để lên đường giúp đỡ những người đồng nghiệp đang còn vất vả hơn mình, giúp đỡ những người dân còn thiếu thốn, khó khăn, đang gặp hiểm nguy do ảnh hưởng của đại dịch. Điều đó, chỉ có thể xuất phát từ tình thương, trách nhiệm, tinh thần nhiệt huyết, các bạn mới vượt qua ranh giới đó để đến nơi mà được xem là “cuộc chiến” đầy cam go, khốc liệt”.

Đồng thời, lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị đề nghị Đoàn công tác tuyệt đối không một phút lơ là, chủ quan, chuẩn bị tốt tâm thế, tập trung trí tuệ, đồng sức đồng lòng, quyết liệt, sẵn sàng “chia lửa” cùng ngành Y tế tỉnh Bình Dương chiến đấu với dịch bệnh.  

Thúy Trinh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến