Dòng sự kiện:
Yên Bái: Trao tặng Tủ sách Đinh Hữu Dư cho học sinh vùng cao
04/11/2017 08:15:10
Mong muốn tiếp tục hoàn thành ước mơ dang dở của đồng nghiệp bị lũ cuốn khi đang tác nghiệp, chương trình trao tặng “Tủ sách Đinh Hữu Dư” lần đầu tiên đã được trao tặng cho học sinh vùng cao ở Yên Bái.

Trong 2 ngày 2 - 3/11Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Thông tấn xã Việt Nam phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức trao tặng “Tủ sách Đinh Hữu Dư” cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Chế Tạo, xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải và Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và Trung học cơ sở Phình Hồ, xã Phình Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái.


Ứơc mơ còn dang dở của Nhà báo Đinh Hữu Dư dành cho học sinh vùng cao đã được đồng nghiệp và các nhà hảo tâm thực hiện

Đoàn công tác đã tặng mỗi trường khoảng 2.500 cuốn sách có nội dung phù hợp với các em học sinh và 1.500 cuốn vở, tặng giá sách, bàn ghế, quạt... đồng thời trao 10 suất quà tặng 10 học sinh giỏi, hoàn cảnh khó khăn. Và trao tặng Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái hơn 5.000 cuốn sách để chuyển đến học sinh ở một số trường khó khăn khác của tỉnh Yên Bái.

Được biết, ngay sau khi phát động, chương trình “Tủ sách Đinh Hữu Dư” đã nhận được sự ủng hộ của nhiều cá nhân, đơn vị trong và ngoài nước với mong muốn viết tiếp ước mơ của phóng viên Đinh Hữu Dư, cũng như góp phần mang tri thức đến trẻ em vùng sâu, vùng xa, hoàn cảnh khó khăn.

Hiện tại, chương trình “Tủ sách Đinh Hữu Dư” - chương trình tiếp tục hoàn thành ước mơ của đồng nghiệp Đinh Hữu Dư của Đoàn Thanh niên Thông tấn xã Việt Nam đang được nỗ lực để trở thành hoạt động thường niên. Và Yên Bái là địa phương đầu tiên nhận được Tủ sách của chương trình.

Theo Công lý Xã hội

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến