Dòng sự kiện:
Yêu chồng nhưng vẫn ngoại tình, tôi muốn 'tự thú'
08/06/2017 14:10:55
Nhiều đêm tôi vẫn tự mắng chửi chính bản thân mình rằng tại sao lại trở thành người đàn bà hư hỏng, nhưng chính tôi cũng không có cách nào khác...

Tôi tự nhận thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc khi lấy được người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu thương tôi. Chúng tôi lấy nhau gần 10 năm, đến nay anh vẫn chưa từng một lần to tiếng với vợ.

Nhớ lại lần đầu gặp anh trong một cuộc hội thảo về thay đổi cuộc sống. Anh là diễn giả, còn tôi là người tham gia. Ngay khi vừa nhìn thấy anh, tâm trí tôi đã bị hình ảnh của choáng ngợp. Vốn là mẫu phụ nữ mạnh mẽ, nên tôi đã tìm cách lên xin anh chữ ký và tiếp cận anh từ đó. 

Ảnh minh họa: KT

Tôi sung sướng phát rên khi nhận được tin nhắn của anh mời tôi tham gia một tọa đàm tiếp theo của anh tổ chức. Với tôi, lúc ấy, anh giống như một hình mẫu lý tưởng mà tôi chẳng thể kiếm tìm ai khác. Phớt lờ mọi lời mời hẹn hò của các chàng trai khác, tôi say mê tham gia các buổi hội thảo khoa học có anh là diễn giả.

Anh từng nói: "Nếu giữ quá nhiều bí mật sẽ khiến bạn mệt mỏi". Tôi không muốn làm khổ bản thân hơn nữa nên đã lấy hết can đảm để tỏ tình với anh. Chưa bao giờ tôi cảm thấy sung sướng đến thế, anh bảo, anh đã thích tôi ngay từ lần đầu tiên khi tôi lên xin chữ ký.

Đám cưới của chúng tôi nhanh chóng diễn ra vài tháng sau đó. Tôi hưởng trọn niềm hạnh phúc khi sinh con gái đầu lòng. Anh luôn chăm sóc mẹ con tôi từng chút một, những buổi được đi làm về sớm, chồng lại tự tay vào bếp nấu cơm cho vợ con. Bạn bè tôi vẫn thường trêu đùa rằng tôi là thường dân sống cuộc đời của bà hoàng.

Theo VOV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến