Dòng sự kiện:
Hàng hot Hà Lan có gì khiến Pep Guardiola phải vung tiền mua sắm?
06/05/2018 21:24:04
Số tiền khá lớn được ban lãnh đạo Man City chi ra để làm hài lòng Pep Guardiola để chuẩn bị cho mùa Hè. Và HLV này đã rục rịch mua sắm.

Thất bại đau đớn trước Liverpool ở tứ kết Champions League có lẽ là lý do HLV trưởng Man City, Pep Guardiola muốn bổ sung thêm nhiều vị trí cho mùa Hè tới.

 - Bóng Đá

Pep Guardiola vung tiền mua sắm, Man City có hàng hot Hà Lan

Và một trong số đó là cầu thủ trẻ Matthijs de Ligt của Ajax, người đang là cái tên khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu có thể phá kỷ lục chuyển nhượng. Matthijs de Ligt, 18 tuổi, đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Hà Lan và được nhiều ông lớn để mắt.

Lúc này Man City đang sẵn sàng nhập cuộc, và chiếm ưu thế hơn so với các CLB khác bởi tiềm lực tài chính. Theo báo chí Anh, Man City sẵn sàng trả số tiền lên tới 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ mới 18 tuổi, khiến Barca và Bayern ôm hận trong cuộc đua này.

Sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1999 đang có những bước trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 18 tuổi đang chơi cực tốt trong màu áo Ajax, mùa giải này anh là ngôi sao không thể thay thế của đội bóng Hà Lan với 31 lần ra sân ở giải đấu lớn nhất bóng đá Hà Lan.

 - Bóng Đá

Man City sẵn sàng trả số tiền lên tới 50 triệu bảng cho cầu thủ chỉ mới 18 tuổi

Với chiều cao 1m88 cầu thủ này không chiến tốt, ngoài ra anh còn hỗ trợ tấn công hiệu quả (đã có 3 bàn ở giải VĐQG Hà Lan mùa giải này). De Ligt từng trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ thứ 2 cho Ajax sau huyền thoại Clarence Seedorf.

Tháng 3 vừa qua, Matthijs De Ligt đã có một trận đấu xuất sắc khi bắt chết siêu sao Ronaldo trong chiến thắng 3-0 của đội tuyển Hà Lan trước Bồ Đào Nha.

Hàng phòng ngự của Hà Lan với những Van Dijk, Nathan Ake và đặc biệt là cầu thủ 18 tuổi - Matthijs De Ligt đã đem đến cơn ác mộng cho đương kim quả bóng vàng thế giới, dù anh mới chỉ có lần thứ năm khoác áo ĐTQG Hà Lan.

 - Bóng Đá

Matthijs de Ligt đang là cái tên khiến nhiều CLB lớn ở châu Âu có thể phá kỷ lục chuyển nhượng

Trước đó, những tưởng Barcelona, đội bóng xứ Catalunya đang trong giai đoạn tái cơ cấu hàng thủ hay Bayern đang chiếm ưu thế, tuy nhiên tiềm lực tài chính và sự có mặt của HLV Pep Guardiola khiến Man City trở nên là cái tên khả dĩ nhất lúc này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 sắp tới sẽ là cơ hội cho Manchester City tiếp tục nâng cấp các mục tiêu mà Pep Guardiola yêu cầu. Đặc biệt ở vị trí trung vệ, vị trí mà Pep Guardiola công khai thừa nhận vẫn chưa thật sự an tâm.

Dù vẫn còn Kompany, Otamendi, John Stones và bản hợp đồng mới Aymeric Laporte ở mùa Đông 2018, nhưng trong số này chỉ có Otamendi là khiến Pep an tâm trong thời gian qua. Thậm chí John Stones đã không được sử dụng trong nhiều tháng qua ở cả Champions League (2 trận tứ kết) và Ngoại hạng Anh.

Theo Bóng đá

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến