Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Real Madrid chi 120 triệu euro mua Dybala
02/05/2018 07:10:46
Cựu HLV Man City được bổ nhiệm làm thuyền trưởng ĐT Italy,Xuân Trường và Công Phượng được báo ngoại vinh danh, Real Madrid chiêu mộ Dybala...là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

MU đón tin cực vui trước chung kết FA Cup

Romelu Lukaku sẽ kịp bình phục chấn thương trước cuộc chạm trán Chelsea trên sân Wembley. Trong khi Fellaini cũng tiến gần đến bản hợp đồng gia hạn với Quỷ đỏ...

Salah chiến thắng giải Cầu thủ hay nhất của FWA

Tiền đạo của Liverpool tiếp tục chiến thắng giải thưởng cá nhân danh giá của bóng đá Anh. Lần này do Hiệp hội các nhà báo bóng đá bình chọn.

Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Mohamed Salah trong cuộc đua này là Kevin de Bruyne của Man City. Cả hai nhận tổng cộng trên 90% số phiếu bầu. Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng thuộc về Salah. Đứng thứ ba là tiền đạo của Tottenham Harry Kane.

Tiền đạo người Ai Cập chuyển đến sân Anfield hè năm ngoái, và lập tức toả sáng rực rỡ. Anh đã ghi 43 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 31 bàn qua 34 trận tại Ngoại hạng Anh.

Hồi tháng 4, Salah cũng chiến thắng trong cuộc bình chọn của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh.

Trợ lý Mourinho có thể dẫn dắt Arsenal mùa tới

Vị trợ lý thân cận của Mourinho - Rui Faria bất ngờ có tên trong danh sách ƯCV lên thay Wenger huấn luyện Arsenal mùa bóng tới.

Giới truyền thông xứ sương mù đưa tin, lãnh đạo The Gunners đã lập ra bản danh sách 14 ứng viên thay thế Wenger.

Trong số này có nhiều cái tên danh tiếng như Luis Enrique, Joachim Loew, Max Allegri, Thomas Tuchel, Patrick Vieira, Mikel Arteta hay Carlo Ancelotti...

Nhưng cũng có một người ít ai ngờ là Rui Faria, hiện đang đảm nhiệm vai trò trợ lý - cánh tay phải đắc lực của Mourinho tại Old Trafford.

Real Madrid chiêu mộ Dybala

Real Madrid sẽ không mua Lewandowski. Một số thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, tiền đạo người Ba Lan sắp 30 tuổi, nên Chủ tịch Perez không muốn mang anh về Bernabeu.

Thay vào đó, kế hoạch mà Chủ tịch Perez đang triển khai là Paulo Dybala.

“Tôi muốn giành Champions League”, Dybala tuyên bố khi được hỏi về tương lai.

Rõ ràng, việc gia nhập Real Madrid sẽ giúp tiền đạo người Argentina có cơ hội để giành danh hiệu cao quý nhất cấp CLB. Ở Juventus, giấc mơ của anh khó thành hiện thực.

Real Madrid dự tính chi 120 triệu euro để lấy Dybala. Trong đó, không loại trừ khả năng Real sẽ đưa Dani Ceballos vào điều khoản đi kèm.

Juventus theo đuổi Ceballos từ nhiều tháng nay. Real xem xét sử dụng cựu cầu thủ Betis để mở cánh cửa chuyển nhượng Dybala.

Cuối mùa giải này, Real Madrid sẽ chia tay Bale. Khả năng Benzema tiếp tục ở lại sân Bernabeu cũng không cao. Do vậy, Perez rất quyết tâm mua Dybala để bổ sung hàng công.

Chelsea và Arsenal tranh tuyển thủ Italia

Nguồn tin uy tín Sky Sports cho biết, Chelsea cùng Arsenal đang cạnh tranh nhau để có được sự phục vụ của Bryan Cristante và đã gặp mặt người đại diện của tiền vệ người Italia ở London suốt 2 tuần qua. Cầu thủ 23 tuổi hiện đá cho Atalanta theo dạng cho mượn từ Benfica và đã có 12 bàn sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này.

Xuân Trường và Công Phượng được báo ngoại vinh danh

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo HAGL thời gian gần đây, tiền vệ Lương Xuân Trường và tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã lọt vào đội hình tiêu biểu Đông Nam Á do Football Tribe bầu chọn. Ngoài Xuân Trường và Công Phượng, 2 đại diện V.League là Hoàng Vũ Samson (Hà Nội FC) và Wander Luiz (XSKT Cần Thơ) cũng nằm trong danh sách này.

Wenger từ chối PSG để dẫn dắt ĐT Pháp?

Theo StarSport, HLV Arsene Wenger đã từ chối cơ hội được ngồi lên “ghế nóng” của PSG để tìm kiếm cơ hội dẫn dắt ĐT Pháp. Sau khi mùa giải 2017-2018 khép lại, “Giáo sư” sẽ chính thức chia tay Arsenal và ông từng tuyên bố sẽ không nghỉ hưu mà tiếp tục công việc cầm quân.

Cựu HLV Man City được bổ nhiệm làm thuyền trưởng ĐT Italy

Báo chí xứ sở mì ống đưa tin, HLV Roberto Mancini đã chấp thuận dẫn dắt ĐT Italia sau khi kết thúc mùa giải này cùng với CLB Zenit Saint Petersburg. Được biết, vị chiến lược gia 53 tuổi này đã ký vào bản giao kèo 2 năm với mức lương 4 triệu euro/năm. Dự kiến, LĐBĐ Italia (FIGC) sẽ công bố bản hợp đồng này trước ngày 20/5.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến