Dòng sự kiện:
Oliveira đốt lưới nhà giúp Real xếp thứ 3 tại La Liga
23/10/2017 08:45:48
Ronaldo không ghi bàn nhưng hai pha lập công của Asensio và Marcelo, cùng tình huống đốt lưới nhà của Oliveira giúp Real xếp thứ 3 tại La Liga.

Vòng 9 La Liga, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội được trở về sân nhà để tiếp đón Eibar. Trận đấu diễn ra quyết liệt và không thiếu những pha vào bóng thô bạo từ cầu thủ 2 đội.

Phút 18, trong một tình huống phối hợp phạt góc với Isco, Marco Asensio treo bóng khó chịu khiến Oliveira lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà trong sự bất lực của người đồng đội Dmitrovic.

Tiếp tục ép sân sau bàn mở tỷ số, Real làm chủ hoàn toàn trận đấu. Đội chủ nhà cũng không phải chờ lâu để có bàn thứ hai. Phút 28, từ quả tạt bên cánh trái của Isco, Marco Asensio đá nối nhanh từ cự ly 12m làm tung lưới Eibar.

Cristiano Ronaldo thi đấu rất nỗ lực trong trận đấu này nhưng không thể có cho mình bàn thắng dù đã có khá nhiều cơ hội.

Phút 82, sau khi nhận đường chuyền của Benzema, Marcelo tung cú sút chéo góc ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Eibar không gỡ được bàn danh dự nào, nhưng cũng không thi đấu đến mức chỉ lo phòng ngự. Đội khách thậm chí có 49% thời gian kiểm soát bóng và thực hiện được bốn pha dứt điểm hướng khung thành Real.

Thắng trận 3-0, Real tạm xếp thứ 3 với 25 điểm, tiếp tục bám đuổi kình địch Barca với 5 điểm ít hơn và thua Valencia 1 điểm.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Casilla; Nacho, Varane, Ramos, Hernandez; Modric, Casemiro, Ceballos (Marcelo, 71); Isco (Lucas, 71); Ronaldo, Asensio (Benzema, 64)

Eibar: Dmitrovic; Capa (Pena, 73), Arbilla, Oliveira, Lomban, Cote; Jordan, Escalante (Enrich, 79), Rivera, Inui; Charles (Kike, 73)

Ghi bàn: Oliveira (18', phản lưới), Asensio (28'), Marcelo (82')

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến