Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Ancelotti có thể lên thay Conte, thủ môn FLC Thanh Hóa thành tội đồ
23/10/2017 07:05:01
Thủ môn FLC Thanh Hoá mắc sai lầm như bán độ; Barca sẵn sàng ký hợp đồng trọn đời với Messi; Ancelotti có thể lên thay Conte… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Thủ môn FLC Thanh Hoá mắc sai lầm như bán độ

Thủ môn Thanh Thắng của FLC Thanh Hoá đã mắc sai lầm rất khó hiểu, khi chuyền bóng cho cầu thủ đối phương, để rồi phải vào lưới nhặt bóng trong sự ngỡ ngàng của các CĐV trên sân Cẩm Phả.

FLC Thanh Hoá được dự đoán có chuyến làm khách khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. Tuy nhiên, đội khách lại mở tỷ số trước, với pha lập công của Văn Thắng.

Niềm vui của đội khách đã trở thành sự ngơ ngác đến khó hiểu khi thủ thành Thanh Thắng mắc sai lầm ngớ ngẩn. Phút 44, Thanh Thắng chuyền thẳng vào chân Dyachenko và với cơ hội quá ngon ăn thế này, tiền đạo của Than Quảng Ninh không bỏ lỡ gỡ hòa 1-1.

Barca sẵn sàng ký hợp đồng trọn đời với Messi

Trong phát biểu tại đại hội cổ đông Barca, GĐĐH Oscar Grau tuyên bố đội bóng xứ Catalan sẵn sàng ký hợp đồng trọn đời với Messi. Có nghĩa, siêu sao người Argentina có thể khoác áo Barca đến bất kỳ lúc nào cầu thủ này muốn. Trước Messi, Iniesta là người đã được kỳ bản hợp đồng kiểu này.

Ông Grau cho biết thêm, kế hoạch ký hợp đồng trọn đời này là kế hoạch dài hơi dành cho tương lại. Còn hiện tại, Messi đã chấp thuận gia hạn hợp đồng đến năm 2021 với đội chủ sân Nou Camp nhưng chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Rashford vắng mặt trong top ba đề cử giải Cậu Bé Vàng

Tiền đạo đội Man Utd phải nhường chỗ cho Gabriel Jesus, Kylian Mbappe và Ousmane Dembele trong cuộc đua của các cầu thủ dưới 21 tuổi.

Theo công bố của Tuttosport, Jesus (Man City), Mbappe (PSG) và Dembele (Barca) là ba cái tên lọt vào vòng đề cử cuối cho giải thưởng Cậu Bé Vàng 2017.

Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ bởi Marcus Rashford đã có một năm bùng nổ trong màu áo Man Utd. Chân sút người Anh giúp đội chủ sân Old Trafford đoạt Europa League bằng những pha lập công quan trọng ở tứ kết và bán kết.

MU tuyển gấp trung vệ

Sau màn trình diễn kém cỏi của tân binh Lindelof và việc, Phil Jones, Bailly, Rojo hay Smalling liên tục bị chấn thương, Mourinho muốn tuyển thêm một trung vệ cứng để gia cố hàng phòng ngự.

Cái tên mà ông thầy người Bồ nhắm đến là Jose Gimenez, trung vệ của Atletico Madrid còn thời hạn hợp đồng đến năm 2021 và có mức phí giải phóng 60 triệu bảng.

Gimenez mới 22 tuổi và được đánh giá là trung vệ giàu tiềm năng, sở hữu lối chơi dũng mãnh. Tuy nhiên, ở Atletico hiện nay, anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung vệ, sau Godin và Savic.

Mourinho từng quan tâm Gimenez mùa trước nhưng sau đó ông quyết định chọn ký Lindelof. Trước viễn cảnh hậu vệ người Thụy Điển gây thất vọng lớn, HLV người Bồ muốn MU xuống tiền để đưa Gimenez về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ancelotti có thể lên thay Conte

Chưa đầy một tháng sau khi bị Bayern Munich sa thải, HLV Ancelotti đang đứng trước viễn cảnh quay trở lại Stamford Bridge lần thứ thứ hai dẫn dắt The Blues.

Bảy năm trước, nhà cầm quân người Italia từng giúp Chelsea đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội. Nhưng rồi ông bị tỷ phú Abramovich sa thải khi Chelsea sa sút.

Trận đấu giữa Chelsea vs Roma hồi giữa tuần, người ta bất ngờ thấy Ancelotti xuất hiện ở khu khán đài VIP Stamford Bridge. Điều đó càng dấy lên thông tin, các sếp Chelsea đang có ý định đưa Ancelotti thay Conte.

Chỉ vài tháng sau khi vô địch Ngoại hạng, chiếc ghế Conte đang lung lay vì chuỗi phong độ nghèo nàn. Không những vậy, BLĐ The Blues còn không hài lòng vì những lời phàn nàn liên tục của Conte trên các phương tiện truyền thông.

Real Madrid kích nổ "bom tấn" Harry Kane hè 2018

Nguồn tin độc quyền của The Sun cho hay, Real đã nhắm Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Harry Kane đang là chân sút "hot" nhất châu Âu hiện nay và vừa có màn thể hiện ấn tượng khi Tottenham làm khách tại Bernabeu.

Trong bối cảnh cả Ronaldo và Benzema đã bước sang tuổi băm, các sếp ở "nhà trắng" muốn có một cuộc thay máu trên hàng công Real mùa tới, với Harry Kane là nhân tố chủ đạo.

Tottenham sẽ cương quyết không bán đi ngôi sao số 1 của mình và thách giá lên đến 200 triệu bảng. Tuy nhiên, Real với hấp lực của đội bóng số 1 châu Âu sẽ không từ bỏ tham vọng, với chiến thuật chuyển nhượng rõ ràng được vạch ra ngay từ bây giờ.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến