10 sở thích lạ của tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates
19/02/2016 16:40:33
ANTT.VN - Là người giàu nhất thế giới nhưng Bill Gates có những sở thích “lạ” như: Thích dùng lại những quả bóng golf cũ của người khác; mê mẩn phim hoạt hình…

Tin liên quan

Dưới đây là những sở thích "kì quặc" của tỷ phú giàu nhất thế giới Bill Gates:

Không thích là người giàu nhất thế giới

Ngôi vị người giàu nhất thế giới là điều hàng tỷ người trên thế giới mong ước đạt được và ngưỡng mộ. Tuy nhiên, Bill Gates lại không thấy thích thú. Một lần được hỏi vào năm 2008 rằng liệu ông có thất vọng khi đột nhiên mất ngôi vị người giàu nhất thế giới, Gates trả lời: “Tôi ước tôi không phải là người giàu nhất thế giới. Chẳng có gì hay ho khi ở vị trí này cả.”

Tự nhận mình là "thảm họa thời trang"

Bill Gates tự nhận thời trang của ông là một thảm họa. Bởi vậy ông luôn nhờ mẹ lựa chọn trang phục cho mình. Tuy nhiên ông không thích mặc những bộ quần áo đắt tiền mà đơn giản là những đồ mua ngoài chợ bình dân.

Thích dùng lại những quả bóng golf cũ của người khác

Bill không thích chơi golf, tuy nhiên ông vẫn thường xuyên tham gia trò chơi này vì "lây" từ các thành viên khác trong gia đình. Bill Gates có sở thích khá kỳ lạ khi thích dùng lại những quả bóng golf cũ của người khác mà không tự lãng phí bỏ tiền mua thêm.

Bill Gates có sở thích khá kỳ lạ khi thích dùng lại những quả bóng golf cũ của người khác mà không tự lãng phí bỏ tiền mua thêm.

Từng nhảy qua ghế và thùng rác

Trong một video phỏng vấn năm 1994 với Connie Chung, Gates chứng minh với thế giới về khả năng nhảy của mình khi ông nhảy qua một chiếc ghế văn phòng chỉ bằng một lần nhảy. Tuy nhiên, trong một lần phỏng vấn của Reddit 20 năm sau đó, ông đã không còn khả năng nhảy qua những đồ vật lớn. “Hãy cẩn thận! Bạn có thể bị đau nếu bạn không nhảy qua,” Gates cảnh báo.

Không thích mang theo ví

Nhiều người tự hỏi Gates thường để bao nhiêu tiền bạc trong ví? Nhưng điều bất ngờ là Gates không hề mang theo ví. “Không mấy khi tôi mang ví bên mình,” ông chia sẻ với CNBC.

Không ngại xuất hiện nơi đông người

Gates rất thích đi xem phim ở rạp và ông chia sẻ rằng ông không ngại xuất hiện nơi đông người. “Đôi khi có người xin tôi chữ ký, nhưng với tôi, việc này chẳng có gì khó khăn cả.”

Thích máy bay

Giống tỷ phú Warren Buffett, Gates cho biết ông có một sở thích “oái oăm” là sở hữu một chiếc máy bay. “Tôi khó có thể đến nhiều nơi để thực hiện các chuyến thiện nguyện của mình cùng với Quỹ Bill & Melinda Foundation mà không dùng chiếc máy bay của mình”.

Không ăn bánh burger hiệu McDonald’s

Tiệm bánh yêu thích hàng đầu của Bill Gates không phải là Burger King hay McDonald's. Mặc dù nhận xét bánh burger của hai đại gia về đồ ăn nhanh này là “tốt”, nhưng Gates lại lựa chọn mua bánh ở tiệm In-N-Out vì “bánh burger của họ rất ngon”.

Từng đóng vai làm “Ông già Noel bí mật”

Năm 2013, Gates được chọn làm “Ông già Noel bí mật” của trang Reddit trong chương trình đổi quà hàng năm của trang này dành cho người sử dụng. Một cô bé có tên Rachel đã may mắn được chọn để nhận một món quà từ Gates. Sau đó, cô bé này vô cùng ngạc nhiên khi biết người trao quà cho mình chính là Bill Gates và cô đã xin lỗi ông khi vô tình yêu cầu người đồng sáng lập của Microsoft tặng cô một iPad của Apple.

Mê mẩn phim hoạt hình

Thêm 1 lý do nữa khẳng định Gates trẻ hơn tuổi khi ông mê mẩn phim hoạt hình. Mỗi khi nhắc tới bộ phim "Ren & Stimpy và Rugats" thì ông hào hứng kể từng chi tiết như đã học thuộc lòng.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến