Dòng sự kiện:
1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư
23/11/2017 20:42:33
Hưởng ứng chiến dịch “Tôi đồng hành, bạn đồng hành”, sinh viên Đại học Đông Á (Đà Nẵng) sôi nổi góp sức bằng chương trình “1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư”.

Chương trình diễn ra từ 14h ngày 23-25/11 tại Đà Nẵng với mong muốn lan tỏa mạnh mẽ thông điệp chung của ngày hội, góp thêm niềm tin, nghị lực cho các bệnh nhi đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Những ngày hội hoa hướng dương "Vì bệnh nhi ung thư", mỗi đóa hoa hướng dương đăng trên mạng Facebook sẽ được nhãn hàng JEX max - Công ty CP dược phẩm Eco ủng hộ 30.000 đồng thực hiện ước nguyện của bệnh nhi.

1.000 đóa hướng dương vì bệnh nhi ung thư

Có mặt từ rất sớm, bạn Trần Đức Anh tỉ mẩn làm từng cánh hoa hướng dương thật đẹp. Theo lời Đức Anh, em muốn động viên các bệnh nhi kiên cường hơn, tươi vui như đóa hướng dương, từ đó có thêm nghị lực chiến đấu với bệnh tật.

Còn bạn Huỳnh Đăng Tình gửi đi thông điệp rất dễ thương với những đóa hoa hướng dương: “Hoa hướng dương luôn hướng về phía mặt trời, đó là biểu tượng của lòng trung thành và luôn hướng tới cuộc sống tươi mới”.

Cặm cụi, tỉ mẫn và đầy yêu thương

Trao đổi với chúng tôi, ông  Lương Minh Sâm - Phó Hiệu trưởng ĐH Đông Á cho biết, đây là những hoạt động ý nghĩa mà sinh viên, giới trẻ cần hưởng ứng mạnh mẽ. Cá nhân ông cũng hào hứng tham gia cùng các bạn sinh viên ngay từ lúc phát động chương trình. “Một hành động nhỏ - Một trái tim vàng” là những gì vị Phó Hiệu trưởng muốn gửi gắm.

Rất đông các sinh viên hưởng ứng

“Việc tiếp cận và lan tỏa thông tin trên mạng xã hội facebook là rất hiệu quả, đặc biệt là với các bạn sinh viên vốn luôn đầy nhiệt huyết và trách nhiệm với các hoạt động cộng đồng. Chính vì thế, đoàn trường đặt mục tiêu trước mắt là 1.000 đóa hướng dương. Tin tưởng rằng với sự sự cộng hưởng từ sinh viên tích cực thì sẽ kéo dài chương trình đến hết ngày 26/11 để có thêm nhiều bệnh nhi được thực hiện ước nguyện của mình hơn”, thầy Vũ Hồng Nhật – Bí thư đoàn trường Đông Á chia sẻ.

Nhâm Thân


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến