Dòng sự kiện:
Sau tuyển Việt Nam, HAGL chào đón HLV người Hàn Quốc
10/10/2017 08:10:06
CLB HAGL sẽ không sử dụng người cũ để thay cho HLV Nguyễn Quốc Tuấn mà sẽ dùng một HLV giỏi người Hàn Quốc.

Theo nguồn tin trên Tri thức trực tuyến, trong chuyến công tác sang Hàn Quốc cuối tháng 9 vừa qua, bầu Đức đã trực tiếp tìm kiếm những HLV của quốc gia này để về làm việc cho HAGL. Tuy nhiên danh tính của HLV mới chưa được công bố.

Đây là quyết định được đưa ra sau khi đội bóng phố núi trải qua 3 trận thua liên tiếp tại V.League trước Long An, TP.HCM và Khánh Hòa, đang xếp 12/14 trên bảng xếp hạng. Họ cũng bị loại sớm ở Cúp Quốc gia 2017. Trong bối cảnh đó, HLV Nguyễn Quốc Tuấn không tìm ra được phương án hiệu quả để cải thiện thành tích đội bóng dù sở hữu không ít cầu thủ trẻ tài năng.

HAGL sắp đón HLV người Hàn Quốc

Báo Vietnamnet đưa tin thêm, đại diện đội bóng phố núi khẳng định, HLV trưởng tương lai của HAGL có chuyên môn tốt hơn hẳn HLV Choi Yun Kyum, người từng dẫn dắt HAGL trong 3 mùa bóng. HAGL sẽ ký hợp đồng 2 năm với tân HLV trưởng để lứa cầu thủ tài năng của họ có được sự ổn định, đặc biệt là khai thác tốt chất xám của vị chuyên gia đến từ xứ kim chi.

Tuy nhiên, hiện tại HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn đang cầm đội và sẽ chỉ đạo HAGL đấu với SLNA vào cuối tuần này trước khi đảm nhiệm vị trí khác ở CLB.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn vốn là cựu thủ môn của HAGL. Ông chính thức dẫn dắt đội 1 từ cuối tháng 8/2015 thay cho Guillaume Graechen. Qua hơn 2 năm cầm quân, chiến lược gia này đã giúp đội nhà trụ hạng thành công trong bối cảnh sử dụng nhiều cầu thủ tự đào tạo.

Theo tìm hiểu, khi có được HLV chất lượng của Hàn Quốc, bầu Đức sẽ quyết định ở những vòng V-League tiếp theo, nhà cầm quân này sẽ làm HLV trưởng thay ông Nguyễn Quốc Tuấn hay tạm thời làm giám đốc kĩ thuật, thông tin trên báo Người lao động cho hay.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến