Dòng sự kiện:
2 bố con nghi mất tích do lũ cuốn: Đã tìm thấy thi thể người con
06/11/2017 19:36:35
Liên quan đến vụ việc 2 bố con nghi mất tích do lũ cuốn ở TX Hương Thuỷ (TT - Huế), 9h hôm nay (6/11), lực lượng chức năng đã tìm được thi thể chị Phan Thị Thuý và chiếc xe máy tại khu vực gần Đền Văn Thánh.

Chiều cùng ngày, tin nhanh từ UBND xã Thủy Thanh, TX Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết, lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và lãnh đạo TX Hương Thủy đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Ni, trú tại thôn Thanh Toàn, xã Thủy Thanh có chồng là ông Phan Văn Quốc và con gái Phan Thị Thúy bị nước lũ cuốn trôi vào sáng 5/11.

Đại diện lãnh đạo UBMTTQVN tỉnh và lãnh đạo thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên- Huế) đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình bà Trần Thị Ni.

Tại đây, đoàn đã chia buồn, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình; trong đó UBMTTQVN tỉnh hỗ trợ 3 triệu đồng, TX Hương Thủy hỗ hợ 11 triệu đồng.

Cùng với đó, chính quyền và các ban ngành đoàn thể UBND xã đã hỗ trợ gia đình hơn 8 triệu đồng và một số nhu yếu phẩm. Lãnh đạo TX Hương Thuỷ đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để gia đình vượt qua nỗi đau, dần ổn định cuộc sống.

Bà Trần Thị Ni vẫn chưa cầm nổi nước mắt khi mất đi cả chồng lẫn con gái

Được biết, gia đình nạn nhân xấu số có 4 người con, Thúy là con thứ 2 và là lao động chính trong gia đình; ngày thường, bà Ni đi bán vé số mưu sinh.

Như thông tin đã đưa, vào ngày 5/11, do nước lũ lụt đổ về càng lớn nên ông Phan Văn Quốc (SN 1963), trú tại xã Thủy Thanh lo con gái gặp nguy hiểm khi đi làm đã dùng xe gắn máy chở chị Phan Thị Thuý (SN 1993), băng qua đoạn đường ngập sâu để đến Công ty sợi Phú Gia (thuộc KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy.

Tuy nhiên, sau 1 ngày đêm rời nhà, 2 bố con ông Quốc mất hoàn toàn liên lạc với người nhà và đồng nghiệp công ty.

Lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân xấu số Phan Văn Quốc

Hiện, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đang tiếp tục tìm kiếm nạn nhân xấu số Phan Văn Quốc.

Phi Hoàng - Đình Tuấn 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến