Dòng sự kiện:
2 cúp vô địch mùa giải 2017-2018 của Manchester City đã có mặt ở Việt Nam
13/09/2018 23:40:38
Ngày 13/9, chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng như chiếc Cúp Liên đoàn Anh mà CLB Manchester City giành được ở mùa giải 2-17-2018 đã đến Việt Nam.

Ngày 13/9, chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh cũng như chiếc Cúp Liên đoàn Anh mà CLB Manchester City giành được ở mùa giải 2-17-2018 đã đến Việt Nam trong hành trình vòng quanh thế giới mang tên “Centurions Trophy Tour” do Etihad Airways tài trợ để cùng chúc mừng một mùa giải lịch sử của Man City với người hâm mộ khắp thế giới.

Đại diện CLB Manchester City với chiếc Cúp vô địch Giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa giải qua

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) – đối tác tài chính Manchester City – đại diện Việt Nam đã tổ chức tiếp đón và đem đến cơ hội để người hâm mộ chính thức chiêm ngưỡng hình ảnh 2 chiếc Cúp với hành trình từ sân bay Nội Bài về trung tâm Hà Nội, qua các địa danh gắn liền với lịch sử, văn hóa, hình ảnh đặc trưng nhất của Thủ đô Hà Nội ngay trong chiều 13/9.

Đồng hành cùng hai chiếc Cúp trong chuyến đi này là Joleon Lescott, cựu danh thủ đã khoác áo Man City kể từ năm 2009 đến năm 2014.

Sự kiện chính thức “Đón Cúp Ngoại hạng Anh– Niềm tin chiến thắng” do Ngân hàng SHB tổ chức sẽ diễn ra tại Hà Nội vào chiều 15/9.

Theo Công an nhân dân

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến