Dòng sự kiện:
3 đối tượng thay nhau hãm hiếp 2 cô gái trong rẫy cà phê
16/04/2024 17:39:39
Nhóm đối tượng rủ 2 cô gái đến rẫy cà phê vắng. Tại đây 3 đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau hãm hiếp các cô gái mặc nạn nhân khóc lóc, van xin.

Ngày 16/4, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết đơn vị vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về các hành vi Hiếp dâm và Không tố giác tội phạm.

Trong đó, Ai Khắp (22 tuổi), Ai Hở (24 tuổi), Ai Khăn (23 tuổi) bị bắt về hành vi Hiếp dâm; 4 đối tượng khác cùng trú tại xã Ea Hiu, huyện Krông Pắk, bị bắt về tội Không tố giác tội phạm.

Ai Hở là 1 trong 3 đối tượng thực hiện hành vi hiếp dâm (Ảnh: Đức Nguyễn).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h ngày 8/4, cả nhóm đối tượng tổ chức ăn nhậu tại nhà Ai Khăn. Quá trình ăn nhậu, nhóm này nói chuyện về một cô gái có quen một người trong nhóm và nhóm này nảy sinh ý định sẽ quan hệ tình dục với cô gái.

Cả nhóm bàn bạc rủ cô gái đến xã Ea Hiu chơi và dụ dỗ đến một rẫy cà phê vắng để làm chuyện đồi bại. Thời điểm đi, cô gái có rủ theo một bạn gái khác đi cùng.

Khi đến khu rẫy vắng, Ai Khăn, Ai Hở và Ai Khắp đã dùng vũ lực, thay nhau hãm hiếp 2 cô gái, mặc cho các nạn nhân vùng vẫy chống cự, van xin.

Sau khi thực hiện bằng được hành vi thú tính, các đối tượng ra về, bỏ mặc 2 cô gái ở hiện trường.

Sau khi về được nhà, 2 cô gái đã đến cơ quan công an trình báo.

Tác giả: Trương Nguyễn

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến