Dòng sự kiện:
4 mẫu dương tính khi test nhanh ở chợ hoa Mê Linh không mắc Covid-19
20/04/2020 06:15:04
Ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc CDC Hà Nội cho biết, 4 trường hợp này sau khi qua xét nghiệm PCR đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngày 19/4, thông tin từ ông Khổng Minh Tuấn, Phó Giám đốc CDC Hà Nội cho biết, trong đợt test nhanh sàng lọc các trường hợp đi và đến chợ hoa Mê Linh do CDC Hà Nội phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Mê Linh tiến hành đã phát hiện 4 trường hợp dương tính với SARS-COV-2.

Tuy nhiên, ông Tuấn cho biết thêm, đó chỉ là kết quả test nhanh ban đầu. Sau đó, phía CDC Hà Nội tiến hành xét nghiệm PCR để xác định các trường hợp này có nhiễm SARS-COV-2 hay không.

Ảnh minh họa.

Theo tìm hiểu, 4 trường hợp có kết quả test nhanh dương tính SARS-CoV-2, có 2 trường hợp ở xã Văn Khê; 1 trường hợp ở xã Chu Phan và một 1 trường hợp ở xã Thanh Lâm đều thuộc địa bàn huyện Mê Linh (Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với báo chí tối cùng ngày, ông Tuấn thông tin thêm 4 trường hợp kể trên qua xét nghiệm PCR đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Trước đó, ngày 19-4, UBND huyện Mê Linh đã có Công văn hỏa tốc số 928/UBND-YT chỉ đạo các cơ quan chức năng trên địa bàn triển khai các biện pháp điều tra, khoanh vùng, xử lý các ca nghi mắc Covid-19 sau khi có kết quả test nhanh của 4 trường hợp kể trên.

Hoàng Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến